Không nên mua một số sản phẩm thực phẩm chức năng

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa có khuyến cáo đến người tiêu dùng liên quan đến một số sản phẩm thực phẩm chức năng. Theo đó, cần cẩn trọng với các thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe xương khớp MH, Hyra gan, mầm đậu nành Lady, Kim Liệu Khang, Sắc Xuân Eva trên một số website.

Theo Cục An toàn thực phẩm, thời gian qua, trên một số trang mạng đã quảng cáo các sản phẩm nói trên, vi phạm quy định quảng cáo và có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng. Các sản phẩm này được Công ty TNHH Thương mại AHO (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Tuy nhiên, đại diện công ty khẳng định, sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe xương khớp MH,  Hyra gan, mầm đậu nành Lady, Kim Liệu Khang, Sắc Xuân Eva đang quảng cáo tại website trên không phải do công ty thực hiện và chịu trách nhiệm về chất lượng, vì vậy, các sản phẩm sẽ không được đảm bảo về chất lượng, an toàn theo công bố được cơ quan có thẩm quyền xác nhận.

Hiện Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý vụ việc. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua các sản phẩm nói trên.

Tin cùng chuyên mục