Khu Công nghệ cao TPHCM thành lập thêm 2 chi bộ Đảng trong doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài

Chiều 25-7, tại Khu Công nghệ cao TPHCM, Phó Bí thư Thành ủy TP Võ Thị Dung đã dự lễ công bố quyết định thành lập 2 chi bộ Đảng tại doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài là Công ty TNHH Datalogic Việt Nam (100% vốn đầu tư của Ý) và Công ty cổ phần Sanofi Việt Nam (vốn góp của Việt Nam - Pháp - Singapore).
Khu Công nghệ cao TPHCM thành lập thêm 2 chi bộ Đảng trong doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài

(SGGP).- Chiều 25-7, tại Khu Công nghệ cao TPHCM, Phó Bí thư Thành ủy TP Võ Thị Dung đã dự lễ công bố quyết định thành lập 2 chi bộ Đảng tại doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài là Công ty TNHH Datalogic Việt Nam (100% vốn đầu tư của Ý) và Công ty cổ phần Sanofi Việt Nam (vốn góp của Việt Nam - Pháp - Singapore).

Ảnh: Thiên Linh

Công ty TNHH Datalogic Việt Nam có vốn đầu tư đăng ký năm 2009 là 46 triệu USD. Tính đến cuối tháng 6, công ty đã đóng góp cho ngân sách tổng số tiền 18,243 triệu USD và tạo việc làm cho gần 600 chuyên gia, người lao động Việt Nam. Công ty cổ phần Sanofi Việt Nam có tổng vốn đầu tư tính đến nay là 75 triệu USD, đi vào hoạt động từ quý 3 năm 2015, đã đóng góp cho ngân sách số tiền 0,172 triệu USD và tạo việc làm cho gần 150 người lao động. Tính đến nay, toàn Khu Công nghệ cao có 94 dự án được cấp giấy chứng nhận đầu tư còn hiệu lực với tổng vốn đầu tư hơn 5.430 triệu USD. Tính đến tháng 6-2016, toàn Đảng bộ có 13 chi bộ trực thuộc với 150 đảng viên. Trong đó có 6 chi bộ khối doanh nghiệp với 56 đảng viên đang làm việc trong các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.

Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM, đồng chí Võ Thị Dung chúc mừng những nỗ lực của tập thể Đảng ủy các khu chế xuất - khu công nghiệp TP, Đảng ủy cơ quan Ban Quản lý Khu Công nghệ cao TP. Theo đồng chí Võ Thị Dung, thêm 2 chi bộ mới thành lập này sẽ là nguồn bổ sung lực lượng và sức mạnh về tổ chức để Đảng bộ cơ quan Ban Quản lý Khu Công nghệ cao TP lãnh đạo đảng viên và người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, đóng góp tích cực cho Đảng bộ TP.

Đối với 2 chi bộ vừa thành lập, đồng chí Võ Thị Dung mong mỏi từng đồng chí đảng viên phát huy tốt vai trò hạt nhân gương mẫu, tích cực của mình trong doanh nghiệp, đóng góp xây dựng doanh nghiệp ngày càng phát triển và làm tốt các mặt công tác xây dựng Đảng, nhất là phát triển đảng viên mới trong doanh nghiệp.

HỒNG HIỆP

Tin cùng chuyên mục