Khu du lịch Bửu Long: Nơi hội tụ những niềm vui

Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh 30km và trung tâm thành phố Biên Hòa 6km với 3 loại hình du lịch chủ lực: du lịch sinh thái, du lịch tâm linh và du lịch vui chơi - giải trí, hiện nay, Khu du lịch Bửu Long (KDL Bửu Long) là điểm đến lý tưởng cho các gia đình, nhóm bạn trẻ vào tất cả các ngày trong năm, đặc biệt là dịp cuối tuần, lễ tết. 
Khu du lịch Bửu Long: Nơi hội tụ những niềm vui

Toàn bộ KDL Bửu Long rộng 84ha, nổi tiếng với hồ Long Ẩn - hồ nước nhân tạo do khai thác đá. Hồ Long Ẩn như một bức tranh của vịnh Hạ Long thu nhỏ với những mỏm đá cao giữa hồ cùng các công trình kiến trúc và hệ thống cây xanh, hoa tươi xung quanh làm cho Bửu Long luôn trong lành, mát mẻ.

Kết hợp với du lịch sinh thái, Bửu Long còn nổi bật bởi hoạt động du lịch tâm linh với các điểm bên trong khuôn viên và bên cạnh khu du lịch như chùa cổ Bửu Phong, chùa Long Sơn Thạch Động, Thiên Hậu Cổ Miếu, tượng Phật khắc đá - dát vàng cao 19 mét cùng Di tích lịch sử Quốc gia Văn Miếu Trấn Biên… tất cả đã tạo nên một quần thể tâm linh sống động. 

Đặc biệt hơn, đến Bửu Long, du khách còn được trải nghiệm dịch vụ giải trí và tham quan đa dạng với hơn 40 hạng mục như: Bán đảo Long Sơn, Công viên Khủng Long, Núi Thần Tài, Rạp chiếu phim 12D, Kiếp luân hồi, Khu Trường Thành… Bên cạnh đó là các trò chơi hấp dẫn khác như: tàu lượn siêu tốc, xe điện đụng, hồ bơi thiếu nhi, ô tô đạp nước, thuyền du lịch...

Ngoài ra, khu du lịch còn có các dịch vụ, hoạt động như: Dịch vụ khách sạn chuẩn 3 sao với 30 phòng dự kiến khánh thành vào cuối tháng 4-2019, các dịch vụ lữ hành trong và ngoài nước, dịch vụ nhà hàng với chuỗi nhà hàng Du Long, nhà hàng Cọ Dầu và Hội Quán Trấn Biên. Ngoài ra, tại Bửu Long còn thường xuyên tổ chức các lớp học trải nghiệm kỹ năng mềm “Nông trại của bé”, giúp bé vừa học - vừa chơi cùng thiên nhiên; Tổ chức các hoạt động sự kiện, hội trại, hội thao, ngày hội gia đình, teambuilding cho các nhóm đoàn thể, công ty trong và ngoài tỉnh Đồng Nai.  

Bắt nguồn từ sứ mệnh của đơn vị chủ lực trong phát triển du lịch tỉnh nhà, KDL Bửu Long năm 2019, mang diện mạo và tầm nhìn mới “du lịch nhân văn - phát triển vì cộng đồng” với mong muốn đưa dịch vụ du lịch, vui chơi, giải trí đến gần hơn với tất cả mọi người.

Chính vì vậy, năm 2019, KDL Bửu Long áp dụng hình thức ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng: áp dụng mức giá vé trọn gói 100.000đ/người lớn và 50.000đ/trẻ em, quý khách sẽ được trải nghiệm hơn 40 hạng mục dịch vụ vui chơi, giải trí không có thưởng tại Khu du lịch.

Ngoài ra, trong năm nay, KDL Bửu Long sẽ có nhiều dịch vụ và sự kiện mới để phục vụ du khách như: Phố ẩm thực, Lễ hội Hoa hồng, Lễ hội Tri ân khách hàng...

KDL Bửu Long với tổ hợp các dịch vụ đa dạng, hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm thật vui, ý nghĩa bên cạnh gia đình và người thân của mình.

Địa chỉ: Đường Huỳnh Văn Nghệ, khu phố 4, phường Bửu Long, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Tin cùng chuyên mục