Kia Cerato lập kỷ lục doanh số, bán hơn 1.000 xe trong tháng 5-2018

SGGP
Theo báo cáo mới nhất từ VAMA, Kia Cerato đã gây ấn tượng mạnh khi đạt doanh số hơn 1.045 xe trong tháng 5-2018, tăng 126% so với cùng kỳ năm ngoái đóng góp quan trọng vào doanh số tổng lượng bán ra 2.351 xe của Kia Việt Nam.

Kia Cerato lập kỷ lục doanh số,  bán hơn 1.000 xe trong tháng 5-2018

Kia Cerato là mẫu xe có mức tăng trưởng ấn tượng nhất trong Tốp 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 5-2018 với mức tăng tới 126% so với cùng kỳ, lần đầu tiên vượt qua mốc 1.000 xe/tháng. Tính chung từ đầu năm, Cerato đã đạt doanh số cộng dồn 4.500 xe, đứng thứ hai thị trường về mức tăng trưởng lên đến 109%.

Sự thăng hoa của Kia Cerato hội tụ nhiều yếu tố. Đầu tiên, đây là mẫu xe sở hữu những ưu điểm vượt trội và tính hữu dụng hơn so với các mẫu xe cùng phân khúc trong cùng tầm giá. Thứ 2, Kia Cerato cũng là mẫu xe liên tục có nhiều phiên bản nâng cấp từ tiêu chuẩn đến cao cấp với mức giá khởi điểm thấp nhất phân khúc từ 499 triệu đồng để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Kế đến, Kia Cerato sở hữu nhiều màu sắc mới thời trang cá tính, đặc biệt là bộ 3 tông màu mới theo xu hướng “dual tone” thời thượng. Cuối cùng, Kia Cerato là mẫu xe duy nhất trong phân khúc C hiện nay trên thị trường có chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn, đây cũng là một trong những điểm nổi bật mang đến cho khách hàng yên tâm và lựa chọn Kia Cerato…

Trong tháng 6, khách hàng muốn tìm hiểu trước khi quyết định lựa chọn Kia Cerato có thể tới tham dự sự kiện “Kia đồng hành cùng World Cup 2018” được tổ chức tại hệ thống showroom Kia trên toàn quốc. Tham dự chương trình khách hàng sẽ trực tiếp lái thử, cảm nhận những tính năng nổi bật của Cerato và nhận những ưu đãi đặc biệt khi sở hữu xe tại sự kiện. 

Hiện Kia Cerato bán ra thị trường với 4 phiên bản khác nhau có mức giá bán từ 499 triệu - 635 triệu đồng. Mẫu xe thu hút khách hàng với diện mạo sang trọng, hiện đại. Nội thất được thiết kế rộng rãi, trang bị nhiều công nghệ cao cấp như: Ghế chỉnh điện 10 hướng nhớ 2 vị trí, màn hình hiển thị đa thông tin LCD 4.3”, vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay, chìa khóa thông minh khởi động bằng nút nhấn, gương chống chói ECM, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập với cửa gió phía sau sử dụng hệ thống lọc khí ion đảm bảo không gian luôn thoáng mát và trong lành. Hệ thống giải trí gồm DVD màn hình cảm ứng 7-inch đi cùng hệ thống âm thanh 6 loa và các cổng kết nối thông dụng như USB, AUX, Bluetooth. Cùng một số tính năng nổi bật hệ ABS, EBD, BA, ESP, VSM, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC). 

HÀ MY

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Phát triển thị trường nước ngoài là chiến lược lớn của HBC

Phát triển thị trường nước ngoài là chiến lược lớn của HBC

Chủ tịch Hòa Bình chia sẻ doanh nghiệp của ông đặt nhiều kỳ vọng vào việc mở rộng thị trường xây dựng ra nước ngoài, nhắm vào Trung Đông, Myanmar, Canada… Bởi lẽ, quy mô thị trường nước ngoài gấp trăm lần trong nước và lợi nhuận thì gấp cả chục lần.

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

Thông tin kinh tế