Kia đặt mục tiêu doanh số bán vượt 22.000 xe năm 2017

Theo báo cáo từ Kia, trong 9 tháng đầu năm 2017 đã có hơn 16.000 xe Kia được bán ra thị trường Việt Nam. Đóng góp vào mức doanh số trên vẫn là 5 mẫu xe Kia ăn khách đó là: Morning, Rio, Cerato, Sorento và Sedona.
Có hơn 16.000 người Việt đã chọn xe Kia trong 9 tháng năm 2017
Có hơn 16.000 người Việt đã chọn xe Kia trong 9 tháng năm 2017

Với con số bán đạt 16.000 xe 9 tháng đầu năm 2016, Kia đặt mục tiêu doanh số của Kia năm 2017 vượt mốc 22.000 xe.

Cụ thể, Morning và Cerato là 2 mẫu xe đạt doanh số bán cao nhất trong 9 tháng vừa qua. Với tổng doanh số đạt 7.317 xe Morning và 3.757 xe Cerato đã giúp cho 2 mẫu xe này liên tục nằm trong danh sách 10 ô tô bán chạy trong 9 tháng đầu năm 2017. Những mẫu xe Kia còn lại gồm: Rio, Sorento và Sedona với doanh số cộng dồn đạt 5.104 xe. Trong đó đáng chú ý là mẫu Sedona, tiếp tục dẫn đầu là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc MPV với 1.000 xe. Tính riêng trong tháng 9/2017, tháng ngâu, doanh số bán các mẫu xe của Kia cũng đạt gần 1.500 xe. 

Với mức giá từ 798 triệu đồng, Kia Sorento có giá bán tốt nhất phân khúc SUV

Theo đánh giá từ các chuyên gia trong lĩnh vực ô tô và thực tế thị trường cho thấy, Kia là một trong những thương hiệu ô tô đã và đang thành công nhất tại thị trường Việt Nam trong thời gian qua và hiện nay. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến thành công trên, nhưng cơ bản nhất là Thaco đã biết chọn và đánh đúng tâm lý của người tiêu dùng Việt, đó là chất lượng, giá cả phù hợp và dịch vụ hậu mãi hàng đầu. Chính vì lý do này mà trong thời gian qua, dù cho thị trường có nhiều biến động, nhưng doanh số của Kia vẫn tăng trưởng ổn định. Con số hơn 16.000 người tiêu dùng Việt đã chọn sở hữu xe Kia trong 9 tháng đầu năm 2017 là một minh chứng rõ ràng nhất cho thực tế trên.

Sở dĩ thương hiệu Kia vẫn giữ được nhịp tăng trưởng ổn định là có nhiều nguyên nhân nhưng theo phản hồi từ người tiêu dùng là ngoài các yếu tố về chất lượng, dịch vụ… thì Kia đã đem đến cho họ đa dạng kiểu dáng mẫu mã, nhiều sản phẩm ô tô có thiết kế trẻ trung, đa dạng nhiều phân khúc và giá bán tốt nhất trên thị trường.

Tiếp đến, nhờ vào sự nâng cấp liên tục về sản phẩm thu hút khách hàng. Tính từ đầu năm đến nay, Kia đã giới thiệu ra thị trường nhiều phiên bản nâng cấp, trang bị thêm phụ kiện tiện ích, thêm màu mới cho loạt xe Kia đang được yêu thích. Đáng chú ý, Kia Morning, Cerato ra phiên bản Signature trang bị sạc không dây. Hay với Sedona và Optima trang bị thêm cánh hướng gió, giúp xe an toàn hơn. Trong khi đó, Soreno trang bị thêm 2 màu tone màu thời trang, baga mui, lưới tản nhiệt thiết kế mới và mâm mới…

Kia Optima, một trong những sự lựa chọn hàng đầu phân khúc D
Ngoài sản phẩm liên tục cải tiến, giá bán luôn hấp dẫn cũng là một trong những lý do giúp Kia ghi điểm với khách hàng. Tại thị trường Việt Nam, Kia luôn được biết đến là thương hiệu có giá bán tốt, cạnh tranh và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như tặng bảo hiểm, giảm giá trực tiếp… Để đồng nhất giá xe và đảm bảo quyền lợi khách hàng, từ ngày 1-8-2017, Thaco công bố giá bán mới, cũng là giá cuối cùng đến tay khách hàng, áp dụng chung với tất cả các showroom, đại lý trực thuộc trên toàn quốc. Cụ thể, như Morning, có giá bán lẻ từ 305 triệu đến 392 triệu đồng. Trong khi đó, một chiếc sedan cỡ trung thiết kế thời trang, trang bị đầy đủ thiết bị công nghệ hiện đại như Kia Cerato có giá bán dao động từ 553 triệu đến 671 triệu đồng. Ở phân khúc SUV Kia Sorento trang bị loạt công nghệ, tiện nghi, thiết kế ấn tượng sở hữu mức giá tốt nhất phân khúc, từ 798 đến 950 triệu đồng (gồm nhiều phiên bản).

Và cuối cùng nhất, người tiêu dùng khi sở hữu Kia luôn được thụ hưởng chế độ hậu mãi, dịch vụ khách hàng một cách tối ưu nhất. Chi phí bảo hành, bảo dưỡng thấp, thay thế phụ tùng nhanh chóng, phụ tùng thay thế xe luôn có sẵn. Chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng cũng hợp lý hơn nhiều so với những hãng cùng phân khúc. Để tiếp tục mang đến những lợi ích nhiều hơn và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng yêu mến và tin dùng sản phẩm Kia, trong những tháng cuối năm 2017, Kia tiếp tục phát triển sản phẩm, đưa ra các chương trình quà tặng hấp dẫn để phục vụ cho mùa bán hàng cuối năm.

Tin cùng chuyên mục