Kia tổ chức sự kiện Kia Collections 2018 trên toàn quốc

Tuần qua, sự kiện Kia Collections 2018 đã được tổ chức tại hàng loạt showroom trên cả nước với tâm điểm là các hoạt động trải nghiệm và lái thử bộ ba xe Kia 7 chỗ: Sedona, Sorento và Rondo. 
Kia tổ chức sự kiện Kia Collections 2018 trên toàn quốc
Chương trình nhằm dành cho các khách hàng đang tìm kiếm những mẫu xe gia đình an toàn, đa dụng, vận hành tối ưu, tiết kiệm nhiên liệu và trang bị những công nghệ mới. Kia Collections 2018 bao gồm: trưng bày xe, lái thử xe và tri ân khách hàng tại các showroom Kia.   
Kia tổ chức sự kiện Kia Collections 2018 trên toàn quốc ảnh 1
Sự kiện đã mang đến các hoạt động ý nghĩa cho người tiêu dùng như lái thử bộ ba xe 7 chỗ và trực tiếp trải nghiệm những tính năng hỗ trợ người lái, tính năng giải trí, các trang bị công nghệ trên xe và đặc biệt là các tính năng an toàn. Bên cạnh đó, khách hàng còn được đội ngũ nhân viên đến từ Kia tư vấn thông tin chi tiết về cách sử dụng, bảo dưỡng xe hiệu quả.
Kia tổ chức sự kiện Kia Collections 2018 trên toàn quốc ảnh 2
Kia tổ chức sự kiện Kia Collections 2018 trên toàn quốc ảnh 3 Khách hàng được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình tại Kia Collections 2018 
Bộ ba xe Kia 7 chỗ: Sedona, Sorento và Rondo với thiết kế ngoại thất tinh tế, nội thất rộng rãi tiện nghi với các trang bị công nghệ hỗ trợ người lái, hệ thống giải trí cho hành khách và đặc biệt là hệ thống an toàn bậc nhất phân khúc như ABS, HAC, ESP… đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng và mang đến cho khách hàng những giây phút trải nghiệm thoải mái an toàn trên mọi cung đường.

Tin cùng chuyên mục