Kia Việt Nam công bố giá bán tháng 5-2018 thống nhất trên toàn quốc

Để đồng nhất giá xe và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Kia Việt Nam cam kết thống nhất một mức giá cuối cùng đến tay khách hàng, áp dụng chung với tất cả các Showroom/đại lý Kia trên toàn quốc.
Kia Việt Nam công bố giá bán tháng 5-2018 thống nhất trên toàn quốc
Theo đó, quý khách hàng có thể đến bất kỳ showroom/đại lý nào thuộc Kia Việt Nam, sẽ không còn gặp tình trạng giá xe chênh lệch giữa các đại lý. Và thoải mái lựa chọn những mẫu xe Kia với màu sắc đa dạng hợp thời trang, trang bị nhiều công nghệ an toàn, tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu cùng với mức giá được xác lập hấp dẫn nhất trong cùng phân khúc. Đồng thời, xe luôn có sẵn tại showroom để bàn giao ngay để khách hàng  không phải chờ đợi lâu.

Ngoài ra, khách hàng còn được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và hưởng chế độ hậu mãi, bảo hành lên tới 3 năm không giới hạn km*. Đặc biệt, các showroom/đại lý Kia sẽ phục vụ khách hàng xuyên suốt dịp lễ 30-4 năm nay.
Kia Việt Nam công bố giá bán tháng 5-2018 thống nhất trên toàn quốc ảnh 1
 Dưới đây là bảng giá xe Kia tháng 5-2018
Kia Việt Nam công bố giá bán tháng 5-2018 thống nhất trên toàn quốc ảnh 2 (*) KIA Morning bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào tới trước.

Tin cùng chuyên mục