Kiểm tra PCCC khu dân cư ở Cần Giờ

Phòng Cảnh sát PCCC huyện Cần Giờ vừa phối hợp với Phòng Quản lý đô thị, Công an huyện và UBND các xã, thị trấn thuộc huyện Cần Giờ kiểm tra các khu dân cư về công tác PCCC.
Đoàn đã kiểm tra hồ sơ quản lý về công tác PCCC; trách nhiệm của người đứng đầu; công tác tuyên truyền; huấn luyện cho lực lượng dân phòng, giao thông; nguồn nước phục vụ công tác chữa cháy, cũng như cách sử dụng các phương tiện PCCC được trang bị cho lực lượng dân phòng tại khu dân cư. 

Đợt kiểm tra lần này nhằm đánh giá lại thực trạng công tác PCCC tại các xã, thị trấn trên địa bàn, qua đó đôn đốc thực hiện các quy định về PCCC, đẩy mạnh công tác tuyên truyền xây dựng phong trào toàn dân tham gia PCCC, hạn chế các sự cố cháy, nổ xảy ra; góp phần giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn huyện.

Trước đó, UBND huyện Cần Giờ đã trang bị các phương tiện PCCC cho lực lượng dân phòng các khu phố, ấp thuộc địa bàn các xã, thị trấn trên toàn huyện. Phòng Cảnh sát PCCC huyện Cần Giờ cũng tổ chức huấn luyện cách sử dụng các phương tiện PCCC mới được trang bị cho 50 người là lực lượng dân phòng tại các xã, thị trấn.

Tin cùng chuyên mục