Kiến Á chính thức giới thiệu CitiAlto – Căn hộ dành cho thị dân trẻ thành đạt

Nhà phát triển bất động sản Kiến Á đã rất thành công với các dự án căn hộ dòng Citi dành cho người trẻ tại Khu đô thị Cát Lái, Quận 2, như: CitiHome, CitiSoho, CitiEsto… sẽ tiếp tục giới thiệu dự án CitiAlto vào quý 4-2018.

Được kế thừa và phát triển cao cấp hơn các sản phẩm trước, đây hứa hẹn là căn hộ lý tưởng dành cho thị dân trẻ thành đạt, những người yêu thích phong cách kiến trúc đương đại và một môi trường sống trong lành.

 Kiến Á chính thức giới thiệu CitiAlto – Căn hộ dành cho thị dân trẻ thành đạt ảnh 1
Là sự kết hợp giữa phong cách kiến trúc đương đại và nghệ thuật âm nhạc, CitiAlto tạo nên những giai điệu kiến trúc hoàn toàn khác và độc đáo hơn so với những dự án thuộc dòng phân khúc căn hộ tầm trung hiện nay. CitiAlto có số lượng là 675 căn hộ, với mức giá hợp lý chỉ từ 1,45 tỷ/căn 2 phòng ngủ, chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trẻ đang tìm kiếm không gian sống lý tưởng.
CitiAlto là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trẻ đang tìm kiếm không gian sống lý tưởng.
Tọa lạc ngay trên trục đường chính tại Khu đô thị Cát lái, quận 2. Các căn hộ CitiAlto được thiết kế thông minh, tối đa hóa công năng sử dụng. CitiAlto sở hữu không gian sống chất lượng cùng mật độ cây xanh lên đến 7m2/người, đồng thời thừa hưởng công viên trung tâm rộng 4ha, hứa hẹn sẽ mang đến không khí trong lành, cảnh quan tuyệt đẹp. 
Ngoài ra, CitiAlto còn có 7.800m2 cảnh quan và tiện ích nội khu được thiết kế tinh tế và hiện đại với lối dạo mát có lam che nắng, khu tiểu cảnh hay ghế nghỉ hướng ra công viên xanh mát…; các tiện ích nội khu cao cấp như thẻ từ an ninh, sảnh đón sang trọng, khu BBQ, khu thể thao, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym… tất cả sẽ làm nên một không gian sống hoàn hảo cho cư dân nơi đây.
CitiAlto có 7.800m2  cảnh quan và tiện ích nội khu được thiết kế tinh tế và hiện đại
Một điều làm nên tên tuổi của CitiAlto không thể không nhắc đến phong cách kiến trúc vô cùng đặc biệt, được tạo nên bởi những kiến trúc sư tài hoa.
Cảm hứng từ trào lưu đương đại và từ những người trẻ thành thị sống động, tràn đầy cá tính, chính là khởi nguồn cảm xúc cho sự ra đời của CitiAlto, nơi hình khối, màu sắc, vật liệu giao hòa thành một bản giao hưởng cho các giác quan.
Với CitiAlto, đó là nơi bạn có thể thả lỏng trái tim và khối óc của mình, dành thời gian cho những người quan trọng và tận hưởng sự mới mẻ, tinh tế trong từng không gian sống.
 Kiến Á chính thức giới thiệu CitiAlto – Căn hộ dành cho thị dân trẻ thành đạt ảnh 4
Ông Bùi Tường Thụy, Tổng Giám đốc Kiến Á cho biết: “Đối với Kiến Á, khi phát triển bất cứ sản phẩm nào, chúng tôi cũng luôn ưu tiên chất lượng sống của cư dân lên hàng đầu. Vì vậy, chúng tôi luôn đặt ra những yêu cầu khắt khe trên mọi phương diện: quy hoạch bài bản, thiết kế kiến trúc đặc sắc, chú trọng mảng xanh, xây dựng bền vững…”.

CitiAlto là sản phẩm thứ 4 trong dòng sản phẩm Citi, căn hộ dành cho người trẻ được Kiến Á phát triển rất thành công tại Khu đô thị Cát Lái, Quận 2.

 Kiến Á chính thức giới thiệu CitiAlto – Căn hộ dành cho thị dân trẻ thành đạt ảnh 5
Được thành lập hơn 20 năm, là đơn vị phát triển đa ngành với lĩnh vực hoạt động chính là bất động sản và giáo dục, Kiến Á luôn nỗ lực không ngừng cho những sáng tạo đột phá, đặt tâm huyết gửi trao trong mọi công trình. 

Với phương châm “Mọi thứ phải làm từ tâm”, Kiến Á kỳ vọng sẽ góp phần mang đến những sản phẩm nhà ở chất lượng tốt nhất cho cộng đồng, cho xã hội.

Dự án CitiAlto

Vị trí: Trung tâm Khu đô thị Cát Lái 152ha, Phường Cát Lái, Quận 2, TPHCM

Diện tích: 1,7ha

Quy mô: 2 block căn hộ với tổng số 675 căn, trong đó:

-          551 căn diện tích: 52 – 57m2 (2PN, 2WC)

-          124 căn diện tích: 52 – 57m2 có thiết kế trần cao 5,2m

2 block thương mại dịch vụ văn phòng 16 tầng

Mỗi block đều có tầng hầm riêng biệt

Mật độ xây dựng: 19%

Giá: 1,45 tỷ/căn 2PN

Liên hệ:

Website: www.citialto.vn
Hotline: 0934 32 33 88

Tin cùng chuyên mục