Kiến trúc Zero Trust của Vmware cung cấp giải pháp bảo mật nhất quán ​

Hôm nay, 19-10, VMware, Inc. (NYSE: VMW) công bố những sáng tạo mới, sử dụng kiến trúc Zero Trust toàn diện để cung cấp sự bảo mật nhất quán cho các thiết bị đầu cuối, máy ảo và containers.
Zero Trust giúp truy cập an toàn
Zero Trust giúp truy cập an toàn

VMWare đã và đang giúp hơn 30.000 khách hàng bảo vệ hoạt động kinh doanh, các ứng dụng hiện đại và tiên tiến của họ thông qua các giải pháp bảo mật toàn diện, hiệu quả cao và dễ sử dụng.  

Những giải pháp sáng tạo mới được công bố ngày hôm nay bao gồm: Truy cập ứng dụng an toàn với Zero Trust bên trong các đám mây và trung tâm dữ liệu; Cơ chế bảo mật mạnh mẽ hơn và linh hoạt hơn cho môi trường mạng biên và nền tảng đa đám mây; VMware Cloud Disaster Recovery và VMware Carbon Black Cloud giúp bảo vệ chống lại và phục hồi sau các cuộc tấn công bằng mã độc tống tiền; CloudHealth Secure State cho khả năng hiển thị và bảo mật tốt hơn trên nhiều đám mây công cộng; Bảo mật API và quản lý bảo mật Kubernetes để bảo vệ các ứng dụng hiện đại tốt hơn; và VMware SASE và VMware Workspace ONE đảm bảo lực lượng lao động phân tán được an toàn hơn trên không gian mạng.

Ông Tom Gillis, Phó Chủ tịch cấp cao, Tổng giám đốc bộ phận kinh doanh Mạng & Bảo mật tiên tiến, VMware, cho biết: “Nhiều giải pháp bảo mật hiện đang được sử dụng là những giải pháp được xây dựng cho một thời kỳ trước đây. Các doanh nghiệp số có hoạt động phân tán không thể an toàn nếu tiếp tục sử dụng các công cụ và quy trình bảo mật cũ trong thực tại mới hiện nay. VMware cung cấp các giải pháp an ninh bảo mật chuyên dụng để giải quyết các mối đe dọa khách hàng đang phải đối mặt ngày nay. Chúng tôi sử dụng sức mạnh của phần mềm, kiến trúc phân tán có thể mở rộng, nguyên tắc thiết kế Zero Trust và mô hình phân phối qua đám mây để có năng lực bảo mật tốt hơn, dễ sử dụng hơn”.

Được biết VMware hiện đang tiên phong sử dụng bảo mật Zero Trust bên trong các đám mây và trung tâm dữ liệu với khả năng truy cập tải công việc an toàn. Khách hàng có thể bảo vệ tốt hơn việc truyền thông giữa các tải công việc và ứng dụng, bao gồm cả truyền dữ liệu.

Tin cùng chuyên mục