Kiều Minh Tuấn lần đầu hợp tác cùng Dustin Nguyễn

Anh chàng lãng tử của Em chưa 18 tiếp tục chứng minh độ ăn khách khi góp mặt trong dự án chiếu Tết của Dustin Nguyễn.

Bộ phim hành động hài chiếu Tết 798 Mười vừa tung ra teaser poster hé lộ 3 gương mặt chính của bộ phim là Dustin, Kiều Minh Tuấn và Thu Trang trong tạo hình võ thuật hài hước và một chú vịt đỏm dáng đứng cạnh.

Kiều Minh Tuấn lần đầu hợp tác cùng Dustin Nguyễn ảnh 1 Teaser poster của phim 798 Mười

Trong phim Kiều Minh Tuấn, anh chàng lãng tử trong Em chưa 18 vào vai anh Tám si tình, nhút nhát bỗng dưng thấy mình phải đương đầu với toàn dân giang hồ để giành lại người đẹp. Bạn diễn quen thuộc của anh, “Hoa hậu hài” Thu Trang sẽ vào vai cô Bảy Cute lái taxi ghen tuông, cả đời khao khát gặp một người đàn ông chung tình.

Theo tiết lộ đầu tiên, vai diễn nam chính trong phim 798 Mười do Trường Giang thủ vai. Tuy nhiên, ở phút chót anh quyết định rút khỏi dự án và người được chọn thay thế chính là Dustin Nguyễn. Anh cũng là nhà sản xuất kiêm đạo diễn của bộ phim.

Kiều Minh Tuấn lần đầu hợp tác cùng Dustin Nguyễn ảnh 2 Kiều Minh Tuấn và Dustin Nguyễn trong vai nam chính
Bộ ba diễn viên chính còn có Thu Trang

798 Mười xoay quanh câu chuyện về anh Tám (Kiều Minh Tuấn) bán bánh tiêu bị mất người yêu vào tay một trùm giang hồ thế lực, cùng đường nên phải lôi người anh họ tên Mười (Dustin Nguyễn) vào cuộc.

Mười bị mù, ở quê lần đầu lên thành phố cùng con vịt cưng, nhưng anh lại là một cao thủ ẩn danh với môn phái Bành Công kỳ dị. Kể từ đó, bắt đầu một hành trình ly kỳ, quyết liệt, với những pha võ thuật lạ mắt, sôi động, màn drift xe trứ danh do anh mù lái và câu chuyện đủ mọi sắc thái tình cảm, từ âm mưu chiếm đoạt đến yêu thương, tha thứ.

Kiều Minh Tuấn lần đầu hợp tác cùng Dustin Nguyễn ảnh 4 Bộ phim hành động hài này hứa hẹn sẽ là một màu sắc mới mùa Tết 2018

Khi được hỏi 798 Mười có ý nghĩa gì? Nhà sản xuất tiết lộ đây không chỉ là tên của các nhân vật trong phim mà xem phim sẽ thấy ẩn ý sâu sắc. Điều này cũng góp phần vào điểm nhấn riêng biệt của bộ phim này, bên ngoài tươi tắn hồn nhiên, nhưng bên trong lại giàu ý nghĩa, vừa cười sảng khoái, sôi động mà lại đậm đà cảm xúc nhân văn. Và đặc biệt, nó giống như giải xổ số đầu năm, bùng nổ một mùa vui tràn đầy năng lượng và hoàn hảo.

798 Mười còn có sự tham gia của dàn diễn viên ngôi sao: Đại Nghĩa, Hoàng Sơn, Tiểu Bảo Quốc, Tiết Cương, hoa hậu Nam Em…

Phim dự kiến công chiếu vào mùng 7 Tết Nguyên Đán 2018.

Tin cùng chuyên mục