Kinh hoàng phát hiện 2 xác chết sau vụ cháy tại đường Đê La Thành

Mặc dù chưa xác định được danh tính người thiệt mạng sau vụ cháy nhưng bước đầu Công an phường Ngọc Khánh xác định đã tìm thấy 2 thi thể trong tình trạng không còn nguyên vẹn

Chiều tối 21-9, 4 ngày sau vụ cháy nhiều nhà dân trên đường La Thành sát với cổng Bệnh viện Nhi trung ương, người dân đã được lực lượng chức năng cho tiếp cận hiện trường vụ hỏa hoạn. Ngay khi vào trong khu nhà bị cháy, bới đống tro tàn để tìm các tài sản còn sót lại sau vụ cháy, một số người đã hốt hoảng khi phát hiện trong đống tro tàn có một hộp sọ và bộ xương có hình dáng giống với người.

Ngay sau đó, vụ việc đã được thông báo cho chính quyền phường Ngọc Khánh và cơ quan Công an quận Ba Đình đã khẩn trương vào cuộc. Toàn bộ khu vực hiện trường bị cháy từ số nhà 891 đến 907 và khu vực dốc bệnh viện Nhi Trung ương bị phong tỏa để phục vụ cho việc khám nghiệm hiện trường.

Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, từ chiều tối 21-9 cho tới lúc 21 giờ cùng ngày, có trăm người dân tới theo dõi lực lượng chức năng khám tới khám nghiệm hiện trường, trong đó có không ít người là người nhà bệnh nhân đang điều trị trong Bệnh viện Nhi trung ương. Không ít người tỏ ra lo lắng, hoang mang vì không biết có bao nhiều người thiệt mạng trong vụ cháy dù đã 4 ngày trôi qua.

Trong khi đó, các lực lượng cảnh sát hình sự quận Ba Đình, cảnh sát PCCC và một số lực lượng chức năng khác tiếp tục tìm kiếm tại hiện trường vụ hỏa hoạn. Ghi nhận tại hiện trường cho thấy, lực lượng Công an phường Ngọc Khánh và dân phòng địa phương đã dựng rào chắn quây lại một khu vực khá rộng tại dốc vào cổng Bệnh viện Nhi trung ương để lực lượng chức năng tiến hành làm nhiệm vụ.

Kinh hoàng phát hiện 2 xác chết sau vụ cháy tại đường Đê La Thành ảnh 1 Lực lượng công an phong tỏa hiện trường để khám nghiệm.
Tới hơn 21 giờ cùng ngày, các lực lượng chức năng tiếp tục khám nghiệm hiện trường trong mùi khói khét lẹt và mùi tử thi nồng nặc. Mặc dù chưa xác định được danh tính người thiệt mạng sau vụ cháy nhưng bước đầu Công an phường Ngọc Khánh xác định đã tìm thấy 2 thi thể trong tình trạng không còn nguyên vẹn.
Cơ quan chức năng cũng xác định thi thể được phát hiện trong vụ cháy là ở vị trí khu nhà trọ của ông Nguyễn Thế Hiệp.
Kinh hoàng phát hiện 2 xác chết sau vụ cháy tại đường Đê La Thành ảnh 2 Đông người dân hiếu kỳ đến xem.
Trước đó khoảng gần 18 giờ ngày 17-9, lửa bùng phát tại con hẻm C70, đường Đê La Thành, quận Ba Đình, Hà Nội. Sau đó, lửa lan sang các nhà khác kéo theo hàng chục ngôi nhà trong biển lửa. Nhiều người bệnh, trong đó có trẻ em ở dãy trọ hẻm C70 phải tháo chạy, bỏ lại đồ đạc phó mặc dưới ngọn lửa dữ dội. Sau đó lửa lan sang 8 nhà liền kề mặt đường Đê La Thành. Vụ cháy đã làm 19 căn nhà bị cháy, ảnh hưởng đến 31 hộ dân và 99 nhân khẩu.
Kinh hoàng phát hiện 2 xác chết sau vụ cháy tại đường Đê La Thành ảnh 3 Bên trong, lực lượng chức năng đang thực hiện khám nghiệm.
 Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc nghiêm trọng này.

Tin cùng chuyên mục