Khai trương chợ Nga tại TPHCM

Ngày 28-4, Trung tâm thương mại Russian Market (chợ Nga) tại Cao ốc Central Garden – 225 Bến Chương Dương – quận 1 đã được khai trương.

Đại diện Tổng lãnh sự Liên bang Nga tại TPHCM cho rằng Russian Market sẽ không chỉ là một địa chỉ tham quan, mua sắm lý tưởng cho khách du lịch Nga khi sang Việt Nam mà sẽ còn là trung tâm giao thương lớn của các doanh nghiệp xuất nhập khẩu Việt Nam và Nga trong tương lai. Russian Market do Công ty cổ phần Tống Linh Giang làm chủ đầu tư với tổng số vốn gần 10 tỷ đồng, có quy mô 3 tầng lầu tọa lạc ngay khu vực trung tâm của cao ốc Central Garden, với gần 200 gian hàng. Các mặt hàng được kinh doanh chủ yếu tại đây gồm: may mặc, thời trang, đồ trang sức, thủ công mỹ nghệ, hàng gia dụng…

T.Luân

  • Tập đoàn tài chính PPF N.V đầu tư vào Việt Nam

(SGGP).- Ngày 28-4, Tập đoàn tài chính PPF N.V (Cộng hòa Czech) chính thức ra mắt Công ty tài chính PPF Việt Nam. Công ty Tài chính PPF Việt Nam (100% vốn nước ngoài) đặt trụ sở chính tại TPHCM sẽ cung cấp các dịch vụ tài chính như: cho vay tiêu dùng, cho vay tiền mặt, thẻ tín dụng... không chỉ cho khách hàng có thu nhập trung bình mà còn phục vụ các đối tượng là nhân viên văn phòng, những người tự kinh doanh - đối tượng hiện nay bị hạn chế về khả năng tiếp cận với những sản phẩm tài chính. Được biết, công ty có vốn điều lệ 500 tỷ đồng và Việt Nam là nước đầu tiên tại châu Á mà Tập đoàn PPF N.V hoạt động chính thức.

N.Nguyễn

Tin cùng chuyên mục