Du lịch lễ 30-4, 1-5 tour “xuống biển” hút khách

(SGGP). – Các công ty du lịch tại TPHCM cho biết, năm nay lễ 30-4 và 1-5 rơi vào cuối tuần, người dân được nghỉ bù ngày thứ bảy nên hoạt động du lịch trong dịp lễ rất sôi động. Nam bộ đang vào cao điểm của nắng nóng nên các tour biển, đảo khá hút khách. Giá tour dịp lễ chỉ tăng nhẹ so với ngày thường nên lượng khách đăng ký du lịch tăng mạnh.

Hiện tại, khi còn 3 tuần nữa đến lễ nhưng các tour biển, đảo Phú Quốc, Côn Đảo đã hết chỗ. Các công ty du lịch tại TPHCM dự kiến tăng thêm các tuyến du lịch đường gần từ TPHCM đi Nha Trang, Phan Thiết, Ninh Chữ, Đà Lạt để phục vụ nhu cầu của du khách.

Bà Nguyễn Thị Tuyết Mai, Giám đốc Đối ngoại - Truyền thông Fiditour cho biết, dự kiến khách đăng ký du lịch tại Fiditour trong 2 dịp Giỗ tổ Hùng Vương và 30-4 năm nay đạt khoảng 15.000 khách, tăng 24% so với cùng kỳ 2009.

Tính đến thời điểm này, công ty đã bán ra 80% tour theo kế hoạch. Nhân tháng khai trương chi nhánh Fiditour Cần Thơ, Fiditour có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho du khách tại các tỉnh ĐBSCL. Từ nay đến ngày 23-4, toàn bộ du khách đến đăng ký tour nước ngoài tại 71 Võ Văn Tần, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ sẽ được giảm ngay 10 - 30 USD/giá tour.

M.Hạnh

Tin cùng chuyên mục