Ngày hội du lịch TPHCM 2010: Khuyến mãi, giảm giá tour kích cầu du lịch

Tối 8-4, Ngày hội Du lịch TPHCM năm 2010 (diễn ra từ ngày 8 đến 11-4-2010) đã khai mạc tại Khu B công viên 23-9 (quận 1) bằng chương trình diễu hành nghệ thuật đường phố quy mô, sôi động và hấp dẫn với sự tham gia của hàng trăm diễn viên quần chúng.
Ngày hội du lịch TPHCM 2010: Khuyến mãi, giảm giá tour kích cầu du lịch

(SGGP).- Tối 8-4, Ngày hội Du lịch TPHCM năm 2010 (diễn ra từ ngày 8 đến 11-4-2010) đã khai mạc tại Khu B công viên 23-9 (quận 1) bằng chương trình diễu hành nghệ thuật đường phố quy mô, sôi động và hấp dẫn với sự tham gia của hàng trăm diễn viên quần chúng.

Đây là sự kiện thường niên của ngành du lịch thành phố, với mục đích tạo cơ hội cho các địa phương, các doanh nghiệp du lịch gặp gỡ người tiêu dùng du lịch TPHCM để giới thiệu, quảng bá điểm đến du lịch và chào bán sản phẩm, dịch vụ du lịch mới, hấp dẫn với giá ưu đãi nhằm kích cầu du lịch trong dân cư TP và các vùng lân cận.

Để chương trình tiếp cận với công chúng dễ dàng và hiệu quả hơn, ngày hội năm nay được tổ chức với nhiều cải tiến, hấp dẫn. Theo đó, lần đầu tiên “Ngày hội du lịch TPHCM” được tổ chức ở khu vực trung tâm TP thay cho việc tổ chức ở Công viên Văn hóa Đầm Sen như những năm trước và người dân tham gia sẽ được vào cửa tự do. Tham gia giới thiệu, quảng bá tại ngày hội năm nay có 76 đơn vị với 170 gian hàng của 18 tỉnh, thành đăng ký tham gia.

Diễu hành giới thiệu những điểm tham quan du lịch tại TPHCM. Ảnh: MAI HẢI

Diễu hành giới thiệu những điểm tham quan du lịch tại TPHCM. Ảnh: MAI HẢI

* Chiều 8-4, ông Lê Xuân Thân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết: Ngày 8-4, Văn phòng Chính phủ đã có công văn thông báo ý kiến của Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân về việc đồng ý cho tỉnh Khánh Hòa đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt lần thứ 2.

Theo đó, Phó Thủ tướng giao UBND tỉnh Khánh Hòa chủ trì phối hợp với Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, các bộ ngành liên quan và Công ty cổ phần Du lịch Vinpearl Land tổ chức cuộc thi.

Vòng chung kết cuộc thi sẽ diễn ra tại Vinpearl Land từ ngày 10 đến 22-8-2010 (đêm chung kết 22-8). Thí sinh đoạt danh hiệu Hoa hậu thế giới người Việt năm nay sẽ nhận giải thưởng trị giá 500 triệu đồng.  

M.HẠNH - TH.DƯƠNG

Tin cùng chuyên mục