Sản phẩm đồ chơi công nghệ cao của Việt Nam đi hội chợ Mỹ

Sản phẩm đồ chơi công nghệ cao của Việt Nam đi hội chợ Mỹ

(SGGPO).- Lần đầu tiên, sản phẩm đồ chơi công nghệ cao của Việt Nam ra mắt thị trường Mỹ tại Hội chợ đồ chơi quốc tế Mỹ tổ chức từ ngày 14-2 và kết thúc vào ngày 17-2 tại thành phố New York.

Nhiều người nước ngoài thích thú với đồ chơi "Made in Việt Nam"

Nhiều người nước ngoài thích thú với đồ chơi "Made in Việt Nam"

Hội chợ đồ chơi quốc tế Mỹ là sự kiện thương mại lớn nhất và lâu đời nhất của ngành công nghiệp đồ chơi Mỹ. Năm 2011 là năm thứ 108 hội chợ này được tổ chức, qui tụ hơn 1.000 công ty đến từ 85 nước trên toàn thế giới tham gia. Ước tính, lượng khách tham quan hội chợ vào khoảng 10.000 người.

Trong chuyến tới Mỹ lần đầu tiên này, công ty robot TOSY, nhà sản xuất đồ chơi công nghệ cao duy nhất ở Việt Nam đã mang theo 3 sản phẩm đồ chơi công nghệ cao bao gồm: đĩa bay AFO, con quay TOOP và vòng lửa TOSY.

Ông John Sinclair, Chủ tịch hãng Preziosi, một công ty chuyên phân phối đồ chơi tại Mỹ bày tỏ: Tôi đã biết đến sản phẩm của TOSY từ triển lãm ở Đức và lần này tiếp tục đến thăm gian hàng của TOSY tại New York, tôi rất thích cách trình diễn sản phẩm sinh động của TOSY ngay tại gian hàng. Với một phong cách ấn tượng như vậy nên tôi rất muốn thiết lập quan hệ đối tác lâu dài giữa Preziosi và TOSY. Ông John Sinclair đã đánh giá cao tính sáng tạo, độc đáo trong các sản phẩm của các sản phẩm này.

Ông Hồ Vĩnh Hoàng, Tổng Giám đốc Công ty TOSY cho hay, trong 3 loại đồ chơi được giới thiệu lần đầu tại Mỹ, đĩa bay vẫn là gây được sự chú ý nhất.

MAI AN

Tin cùng chuyên mục