Các hãng hàng không giá rẻ chú trọng thị trường Việt Nam

(SGGP).- Ông Trần Thế Dũng, Phó Giám đốc Công ty Du lịch Thế hệ trẻ, Phó trưởng nhóm doanh nghiệp lữ hành tham gia tour kích cầu nội địa TPHCM, vừa cho biết, Hiệp hội Du lịch TPHCM (HTA) và các doanh nghiệp (DN) lữ hành TPHCM đã có buổi làm việc với Vietjet Air, hãng hàng không thứ hai (sau Vietnam Airlines- VNA) đồng ý bán vé máy bay giá rẻ cho chương trình kích cầu tour nội địa.

Theo đó,  Vietjet Air sẽ bán vé giá rẻ cho 29 DN lữ hành tại TPHCM, kéo dài đến 31-12-2012. Trung bình mỗi ngày sẽ có 80 vé (2 chuyến) dành cho chương trình trên đường bay TPHCM- Hà Nội, khởi hành lúc 7 giờ sáng, về sau 21 giờ. Giá vé 2 chiều Vietjet Air áp dụng cho đường bay kích cầu TPHCM- Hà Nội là 3.278.000 đồng bao gồm thuế VAT và phí phi trường; đến tháng 9-2012 giá vé này sẽ được giảm còn 3.058.000 đồng. Ngoài khởi hành giờ đẹp, giá “mềm” hơn, chính sách được đăng ký vé cận ngày (trước khởi hành 10-15 ngày) của Vietjet Air được DN đánh giá là khá thuận lợi cho cả khách đoàn và khách lẻ.

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific (JPA) vừa đưa ra cam kết Luôn bán vé máy bay giá rẻ nhất tại Việt Nam. Nếu khách tìm thấy một giá vé bán trên Internet của hãng khác thấp hơn giá vé thấp nhất đang mở bán của JPA tại trang web www.jetstar.com, JPA sẽ bán cho khách đó với giá thấp hơn 10% so với giá tìm thấy. Mỗi lần mua, khách có thể đăng ký 10 vé. Trong khi đó, hãng hàng không giá rẻ hàng đầu thế giới AirAsia vừa chia sẻ với báo giới Việt Nam về nỗ lực phát triển và mở rộng những trải nghiệm mới, những dịch vụ gia tăng cho khách hàng, như đặt chỗ trực tuyến, đăng ký tại các ki-ốt, trực tuyến và qua di động; không tính chi phí hành chính/thủ tục và thuần thục trong việc ứng dụng Facebook, YouTube và blog để kết nối với khách hàng mọi lúc mọi nơi.

T.Tuyết - M.Hạnh - Tr.Phan

Tin cùng chuyên mục