Tôn vinh và chia sẻ kinh nghiệm vượt khó của doanh nghiệp

Ngày 11-3, tại buổi họp báo, đại diện Thời báo Kinh tế Việt Nam cho biết chương trình liên doanh doanh nghiệp Rồng Vàng lần thứ XII và Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ IX với chủ đề “Vượt sóng” sẽ diễn ra ngày 16-3 tới. Đây là chương trình nhằm tôn vinh các doanh nghiệp điển hình trong và ngoài nước vượt khó năm 2012.

(SGGPO). – Ngày 11-3, tại buổi họp báo, đại diện Thời báo Kinh tế Việt Nam cho biết chương trình liên doanh doanh nghiệp Rồng Vàng lần thứ XII và Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ IX với chủ đề “Vượt sóng” sẽ diễn ra ngày 16-3 tới. Đây là chương trình nhằm tôn vinh các doanh nghiệp điển hình trong và ngoài nước vượt khó năm 2012.

Chương trình sẽ giới thiệu những doanh nghiệp điển hình trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, do độc giả và Ban Biên tập của Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn. Với 73 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài và 100 doanh nghiệp trong nước được lựa chọn tham gia, chương trình lựa chọn.

Cùng với chương trình này, Thời báo Kinh tế Việt Nam cũng sẽ tổ chức diễn đàn CEO với chủ đề quản trị khủng hoảng vào ngày 15-3 với sự tham gia của lãnh đạo một số bộ ngành và các doanh nghiệp. Tại diễn đàn, các lãnh đạo bộ ngành, doanh nghiệp, chuyên gia sẽ cùng nhau đối thoại, trao đổi những giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn từ việc tiếp cận vốn, chính sách thuế, thị trường và chia sẻ giữa các cộng đồng doanh nghiệp về kinh nghiệm vượt bão.

NGỌC QUANG

Tin cùng chuyên mục