Du lịch Hàn Quốc và Malaysia quan tâm thị trường Việt Nam

(SGGP).- Tối 21-6, tại TPHCM, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) đã tổ chức chương trình “Giới thiệu điểm đến du lịch Hàn Quốc”.

(SGGP).- Tối 21-6, tại TPHCM, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) đã tổ chức chương trình “Giới thiệu điểm đến du lịch Hàn Quốc”.

Ông Kang Sungghil, Trưởng đại diện KTO tại Việt Nam, cho biết so với các nước trong khu vực ASEAN, lượng khách từ Việt Nam sang du lịch Hàn Quốc vẫn còn khiêm tốn. Tuy nhiên, ngành du lịch Hàn Quốc xác định, với dân số lớn, người dân thích đi du lịch nên thị trường khách từ Việt Nam sẽ rất tiềm năng đối với du lịch Hàn Quốc.

Trong năm 2012, Hàn Quốc đón 11 triệu lượt khách quốc tế. Trong đó, khách Việt Nam du lịch Hàn Quốc đạt 106.000 lượt khách và từ Hàn Quốc sang Việt Nam khoảng 700.000 lượt khách. Riêng trong 5 tháng đầu năm 2013, đã có khoảng 45.000 khách Việt Nam du lịch Hàn Quốc.

Trước đó, tại TPHCM, Cục Xúc tiến du lịch Malaysia đã tổ chức chương trình Roadshow quảng bá du lịch Malaysia năm 2014. Trong chuỗi hoạt động này, ngành du lịch Malaysia đã tổ chức các cuộc gặp gỡ giữa doanh nghiệp du lịch 2 nước, giới thiệu các điểm đến du lịch, chào bán các sản phẩm du lịch kích cầu Malaysia, giới thiệu các chính sách hỗ trợ du lịch của Chính phủ Malaysia dành cho đối tác Việt Nam.

MỸ HẠNH

Tin cùng chuyên mục