Khai trương Trung tâm Mua sắm Aeon Mall Tân Phú Celadon

(SGGP). – Ngày 11-1, Công ty TNHH Aeon Việt Nam (thuộc Tập đoàn Aeon, Nhật Bản) khai trương Aeon Mall Tân Phú Celadon, trung tâm đầu tiên ở Việt Nam theo mô hình mua sắm quy mô lớn Shopping Mall, gồm khu siêu thị trọn gói One-Stop Shopping và khoảng 120 gian hàng trên diện tích khoảng 50.000m², tại Khu đô thị Celadon City, quận Tân Phú, TPHCM.

Với hơn 12.000 mặt hàng thiết yếu trong và ngoài nước từ thực phẩm, quần áo đến đồ tiêu dùng, kim khí điện máy, trung tâm có thể đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng hàng ngày của khách hàng, bên cạnh khu dịch vụ chăm sóc sức khỏe, rạp hát, vui chơi trẻ em. Đây là trung tâm được tập đoàn mở ra tại quốc gia thứ 3 sau Malaysia và Trung Quốc trong chiến lược “Chuyển sang châu Á” giai đoạn 2011 - 2013.

Cùng ngày, tại đây cũng đã khai trương nhà sách Fahasa Tân Phú, một trong những nhà sách lớn nhất của hệ thống Fahasa tại TPHCM. Nhà sách có tổng diện tích hơn 700m², trưng bày cùng lúc trên 30.000 tên sách quốc văn và ngoại văn với hơn 200.000 bản. Tổng kinh phí đầu tư cho nhà sách khoảng hơn 15 tỷ đồng. Nhà sách Fahasa Tân Phú là nhà sách thứ 18 của Fahasa tại TPHCM và thứ 63 trên cả nước.

MINH HIẾU - TƯỜNG VY

Tin cùng chuyên mục