153 đơn vị nhận cúp vàng ASEAN 2014

(SGGP).- Ngày 20-12, tại Hội trường Thành ủy TPHCM đã diễn ra lễ trao tặng cúp vàng ASEAN năm 2014 và bằng chứng nhận danh hiệu đạt các tiêu chí “Thương hiệu được yêu thích ASEAN”, “Doanh nhân, doanh nghiệp xuất sắc ASEAN”, “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng ASEAN”, “Điểm đến được yêu thích ASEAN” do Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại chi nhánh tại TPHCM phối hợp với Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị TPHCM, Hội Hữu nghị Việt Nam Đông Nam Á, Đài Truyền hình TPHCM, Tạp chí Đông Nam Á tổ chức.

(SGGP).- Ngày 20-12, tại Hội trường Thành ủy TPHCM đã diễn ra lễ trao tặng cúp vàng ASEAN năm 2014 và bằng chứng nhận danh hiệu đạt các tiêu chí “Thương hiệu được yêu thích ASEAN”, “Doanh nhân, doanh nghiệp xuất sắc ASEAN”, “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng ASEAN”, “Điểm đến được yêu thích ASEAN” do Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại chi nhánh tại TPHCM phối hợp với Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị TPHCM, Hội Hữu nghị Việt Nam Đông Nam Á, Đài Truyền hình TPHCM, Tạp chí Đông Nam Á tổ chức.

Đây là sự kiện kỷ niệm 47 năm (1967 - 2014) ngày thành lập Hiệp hội Các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), tiến tới hình thành Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) vào năm 2015.

Năm 2014 có hơn 500 đơn vị được đề cử và nộp hồ sơ đăng ký, sau quy trình thẩm định và đánh giá của hội đồng xét chọn có 153 đơn vị được trao cúp vàng ASEAN và các giải thưởng nêu trên. Cụ thể, 41 đơn vị đạt tiêu chí “Thương hiệu được yêu thích ASEAN”, 65 đơn vị đạt giải thưởng “Doanh nhân, doanh nghiệp xuất sắc ASEAN”, 65 đơn vị “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng ASEAN”, 6 đơn vị “Điểm đến được yêu thích ASEAN”.

Việc trao tặng các danh hiệu nhằm góp phần thực hiện đường lối đổi mới, mở cửa và hội nhập kinh tế quốc tế của Đảng và Nhà nước, tăng cường mối quan hệ hữu nghị và hướng tới việc hình thành Cộng đồng AEC vào 2015; hỗ trợ quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp trong khối ASEAN có cơ hội giao lưu, hợp tác phát triển kinh tế, xúc tiến thương mại bền vững.

Hảii Hà

Tin cùng chuyên mục