Dịp Tết Giáp Ngọ, Saigon Co.op đạt doanh thu 3.500 tỷ đồng

Trong không khí những ngày đầu xuân mới, sáng 5-2, Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân đã đến thăm và chúc tết cán bộ, nhân viên Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op).

(SGGP).- Trong không khí những ngày đầu xuân mới, sáng 5-2, Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân đã đến thăm và chúc tết cán bộ, nhân viên Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op).

Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch HĐQT Saigon Co.op, cho biết, trong dịp Tết 2014, toàn hệ thống Saigon Co.op đạt kết quả khả quan với doanh thu 3.500 tỷ đồng, tăng trưởng 14,5% so với cùng kỳ năm ngoái. Cũng trong dịp tết, toàn hệ thống Saigon Co.op đã bán hàng liên tục từ 6 giờ sáng đến 24 giờ, đồng thời đã triển khai hơn 250 chuyến bán hàng lưu động tại tất cả các khu công nghiệp, khu chế xuất, các vùng sâu vùng xa… nhằm phục vụ chu đáo nhu cầu mua sắm tết của người dân.

Chủ tịch UBND TP Lê Hoàng Quân đánh giá cao nỗ lực của Saigon Co.op trong việc tập trung chăm lo cho đồng bào TP, góp phần bảo đảm an sinh xã hội, chung sức chăm lo cho nhân dân trong dịp Tết Giáp Ngọ 2014; đồng thời biểu dương toàn bộ cán bộ, nhân viên của Saigon Co.op đã “đón tết muộn” để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Thành ủy và UBND TPHCM giao. Chủ tịch Lê Hoàng Quân cho rằng dù hình thành và phát triển trong một thời gian chưa dài (từ năm 1996) nhưng Saigon Co.op đã phát triển vững mạnh, vượt qua khó khăn thử thách, nhạy bén, sáng tạo, triển khai mạng lưới siêu thị rộng khắp trên 36 tỉnh, thành trong cả nước, nhất là ở 13 tỉnh thành đồng bằng sông Cửu Long. Chủ tịch Lê Hoàng Quân cũng đánh giá cao việc Saigon Co.op làm tốt công tác bình ổn, kết nối vùng nguyên liệu với thị trường tiêu thụ TP, giữa sản xuất với tiêu dùng, trở thành kinh nghiệm cho hơn 50 tỉnh, thành trong cả nước chia sẻ, học tập. Chương trình bình ổn của TP cũng đã góp phần hiệu quả kiềm chế lạm phát, ổn định giá cả trên địa bàn TP.

“Với môi trường cạnh tranh hiện nay, Saigon Co.op và các hệ thống siêu thị phải tăng cường phát triển hệ thống bán lẻ, tiếp tục góp phần chăm lo công tác bán hàng Việt Nam, hàng bình ổn cho đồng bào TP cũng như cả nước. Các đồng chí phải phấn đấu không ngừng để khi nhắc đến Saigon Co.op, người dân nhìn nhận ngay đó là địa chỉ tin cậy trong mua sắm của gia đình, là nơi đi đầu về bán hàng Việt Nam trong hệ thống siêu thị của cả nước” - Chủ tịch Lê Hoàng Quân nhắc nhở.

HỒNG HIỆP

Tin cùng chuyên mục