13 đường bay nội địa tham gia kích cầu du lịch nội địa

(SGGPO).- Ngày 1-4, ông Trần Thế Dũng, Phó Giám đốc Công ty Du lịch Thế hệ trẻ, Phó Trưởng nhóm khuyến mãi kích cầu du lịch nội địa TPHCM, cho biết, chi nhánh khu vực miền Nam của Vietnam Airlines (VNA) tiếp tục đồng hành cùng Hiệp hội Du lịch TPHCM (HTA) chương trình kích cầu du lịch nội địa 2014 “Đồng hành cùng cộng đồng du lịch”. Chương trình triển khai từ ngày 1-4-2014 đến 31-3- 2015.

Theo đó, ngoài những hành trình đã được triển khai kích cầu trong năm 2013, VNA tiếp tục mở rộng thêm 5 đường bay TPHCM – Đồng Hới/ Ban Mê Thuột/Đà Lạt/ Thanh Hóa và CầnThơ – Hà Nội. Tổng cộng có 13 đường bay nội địa được VNA áp dụng cho 12 đơn vị lữ hành tham gia nhóm kích cầu tại TPHCM với mức giá vé máy bay được giảm trên 40%. Với mức giảm này, các công ty lữ hành trong nhóm sẽ có mức giá giảm tour trọn gói khoảng 20%-30% so với giá tour bình thường.

Ngoài ra, để thu hút khách du lịch từ phía Bắc vào Nam, HTA và nhóm khuyến mãi TPHCM sẽ tham gia xúc tiến tại 2 gian hàng ở Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2014 tổ chức tại Hà Nội từ ngày 3 đến 6-4-2014; đồng thời ký kết, hợp tác với các nhóm liên minh kích cầu địa phương và các đối tác cung cấp dịch vụ để cùng đẩy mạnh khai thác hiệu quả tour du lịch nội địa. Năm 2013, các đơn vị trong nhóm kích cầu tại TPHCM đã khai thác được 34.137 khách mua tour kích cầu, tăng hơn 100% so với năm 2012.

                Mỹ Hạnh

Tin cùng chuyên mục