Chuẩn bị xây dựng ga Nhà hát thành phố

Ngày 16-4, UBND TPHCM chỉ đạo Sở Giao thông Vận tải phê duyệt phương án tổ chức phân luồng giao thông tại khu vực xây dựng ga Nhà hát TP thuộc dự án xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 1, tuyến Bến Thành - Suối Tiên, đảm bảo không ùn tắc giao thông và giảm thiểu các ảnh hưởng đến việc kinh doanh của người dân.

(SGGPO).- Ngày 16-4, UBND TPHCM chỉ đạo Sở Giao thông Vận tải phê duyệt phương án tổ chức phân luồng giao thông tại khu vực xây dựng ga Nhà hát TP thuộc dự án xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 1, tuyến Bến Thành - Suối Tiên, đảm bảo không ùn tắc giao thông và giảm thiểu các ảnh hưởng đến việc kinh doanh của người dân.

Các công trình có liên quan phải hoàn thành di dời trước ngày 1-5. Ngoài ra, UBND TP cũng giao Sở Giao thông Vận tải phê duyệt tiểu dự án nâng cấp, cải tạo đường Nguyễn Huệ, đoạn từ đường Lê Thánh Tôn đến đường Lê Lợi; xem xét các phương án chiếu sáng, bảo đảm hài hòa giữa chiếu sáng công trình tượng đài Bác Hồ và chiếu sáng trụ sở UBND TP và các dự án xung quanh; Cây xanh cần giữ lại và trồng mới thuộc dự án đồng bộ với cây xanh hiện có và trồng mới trong cả khu vực các trục đường chung quanh.

Quốc Hùng

Tin cùng chuyên mục