109 cửa hàng Lotte Mart sẽ bán sản phẩm Việt tiêu biểu

Ngày 25-7, tại TPHCM đã khai mạc triển lãm - truyền thông “Sản phẩm thương hiệu Việt tiêu biểu” do Báo Công thương phối hợp với Công ty TNHH TTTM Lotte Mart Việt Nam, Trung tâm Hỗ trợ và phát triển DN vừa và nhỏ, Công ty TNHH Glory International tổ chức. Hơn 100 sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam, thuộc nhiều ngành hàng như thủy hải sản, nông sản thực phẩm, thực phẩm chế biến, hàng dệt may… được đồng loạt giới thiệu và bày bán tại các TTTM Lotte Mart tại Việt Nam.

(SGGP).- Ngày 25-7, tại TPHCM đã khai mạc triển lãm - truyền thông “Sản phẩm thương hiệu Việt tiêu biểu” do Báo Công thương phối hợp với Công ty TNHH TTTM Lotte Mart Việt Nam, Trung tâm Hỗ trợ và phát triển DN vừa và nhỏ, Công ty TNHH Glory International tổ chức. Hơn 100 sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam, thuộc nhiều ngành hàng như thủy hải sản, nông sản thực phẩm, thực phẩm chế biến, hàng dệt may… được đồng loạt giới thiệu và bày bán tại các TTTM Lotte Mart tại Việt Nam.

Dịp này, các DN Việt Nam tham gia triển lãm sẽ có dịp kết nối giao thương với hơn 30 nhà nhập khẩu Hàn Quốc hiện đang là nhà cung ứng hàng hóa cho Lotte Mart Hàn Quốc. Triển lãm kéo dài đến hết ngày 3-8.

Theo ông Hong Won Sik, Tổng Giám đốc Lotte Mart Việt Nam, chương trình không chỉ đơn thuần bày bán những mặt hàng xuất xứ Việt Nam để khuyến khích tiêu dùng trong cộng đồng người Việt và người Hàn Quốc tại Việt Nam mà còn đánh giá nhu cầu của người tiêu dùng Hàn Quốc và tìm những sản phẩm Việt phù hợp xuất khẩu sang thị trường Hàn Quốc. Theo kế hoạch, ngay sau chương trình triển lãm - truyền thông sản phẩm thương hiệu Việt tiêu biểu tại hệ thống Lotte Mart Việt Nam, Lotte Mart sẽ tổ chức một chương trình tương tự tại tại Hàn Quốc vào tháng 10-2014 nhằm giới thiệu các mặt hàng của Việt Nam với người tiêu dùng Hàn Quốc.

Được biết, hợp tác kinh tế song phương giữa Việt Nam và Hàn Quốc đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Hai nước đã trở thành đối tác quan trọng cả trong lĩnh vực đầu tư và thương mại. Năm 2013, Hàn Quốc trở thành đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam và Việt Nam là thị trường xuất khẩu lớn thứ 6 của Hàn Quốc. Hiện 2 quốc gia đã đặt mục tiêu kim ngạch xuất nhập khẩu sẽ đạt 30 tỷ USD sau năm 2015.

THÚY HẢI

Tin cùng chuyên mục