Doanh nghiệp Đức khẳng định xu hướng tích cực của kinh tế Việt Nam

Ngày 29-7, Liên minh các Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Đông Nam Á đã công bố kết quả khảo sát môi trường kinh doanh tại Việt Nam đối với doanh nghiệp (DN) Đức năm 2014. Kết quả cho thấy, hầu hết DN Đức đều khẳng định xu hướng tích cực về triển vọng phát triển kinh tế tại Việt Nam.

(SGGP).- Ngày 29-7, Liên minh các Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Đông Nam Á đã công bố kết quả khảo sát môi trường kinh doanh tại Việt Nam đối với doanh nghiệp (DN) Đức năm 2014. Kết quả cho thấy, hầu hết DN Đức đều khẳng định xu hướng tích cực về triển vọng phát triển kinh tế tại Việt Nam.

Họ kỳ vọng cao sự phát triển trong sản xuất, kinh doanh, nhu cầu nhân lực và đầu tư tái sản xuất của công ty trong năm 2015. Cụ thể, khoảng 50% các DN Đức đã đạt được nhiều thành công hơn so với năm trước và kỳ vọng vào năm tới với mức độ phát triển tích cực, đặc biệt là trong kinh doanh; hơn 56% công ty tin tưởng vào sự phát triển tích cực của DN trong 12 tháng tới, 60% công ty Đức có kế hoạch tăng nhân sự trong năm 2015 và giữ mức chi đầu tư tái sản xuất tương đối cao.

THÚY HẢI

Tin cùng chuyên mục