Việt Nam có mạng đặt dịch vụ du lịch trực tuyến thương hiệu Việt đầu tiên

Ngày 18-9, Gotadi.com - mạng đặt dịch vụ du lịch trực tuyến (vé máy bay, khách sạn, tour), thương hiệu Việt đầu tiên tại Việt Nam chính thức đi vào hoạt động sau 2 năm chuẩn bị và xây dựng hệ thống, dữ liệu.

(SGGPO).- Ngày 18-9, Gotadi.com - mạng đặt dịch vụ du lịch trực tuyến (vé máy bay, khách sạn, tour), thương hiệu Việt đầu tiên tại Việt Nam chính thức đi vào hoạt động sau 2 năm chuẩn bị và xây dựng hệ thống, dữ liệu.

Với phương châm “Click là đi”, Gotadi.com cung cấp các dịch vụ du lịch toàn diện và trực tuyến chỉ trên duy nhất một trang mạng nhằm tạo thói quen du lịch trực tuyến hiện đại dành riêng cho người Việt Nam.

Hiện nay, Gotadi.com đã tích hợp vé máy bay của hơn 900 hãng hàng không toàn cầu, 2.000 khách sạn trong nước và 400.000 khách sạn quốc tế, cho phép khách hàng có thể chủ động tra cứu và so sánh giá cả của các hãng hàng không, khách sạn nội địa và quốc tế.

Nhân dịp chính thức ra mắt thị trường, Gotadi.com có chương trình khuyến mãi giảm 10% dành cho tất cả các tour du lịch trong và ngoài nước khi khách hàng đặt trên www.gotadi.com hoặc trực tiếp tại văn phòng Gotadi.com (55 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM) trong 3 ngày, từ ngày 18-9 đến ngày 20-9-2014.

Mỹ Hạnh

Tin cùng chuyên mục