Giao tiếp khách hàng giỏi

Trong 2 ngày 25 và 26-9, Tổng Công ty Điện lực TPHCM tổ chức hội thi “Giao tiếp khách hàng giỏi” năm 2014 với sự tham gia của 17 đơn vị trực thuộc.

(SGGP).- Trong 2 ngày 25 và 26-9, Tổng Công ty Điện lực TPHCM tổ chức hội thi “Giao tiếp khách hàng giỏi” năm 2014 với sự tham gia của 17 đơn vị trực thuộc.

Thông qua 3 phần thi chào hỏi, kiến thức, kỹ năng giao tiếp (trực tiếp, trả lời qua điện thoại), cán bộ công nhân viên và người lao động đến từ 17 đơn vị có dịp thể hiện kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ liên quan trực tiếp trong quá trình giao tiếp khách hàng. Hội thi nhằm đẩy mạnh phong trào học tập nâng cao trình độ chuyên môn tay nghề, rèn luyện tác phong làm việc, giao tiếp ứng xử của cán bộ công nhân viên và người lao động theo phương châm tận tâm, chuyên nghiệp, văn minh. Đồng thời biểu dương, phát huy hình ảnh tốt đẹp của người thợ điện Việt Nam. Hội thi cũng chỉ rõ những tồn tại, bất cập, tạo sự chuyển biến tích cực, mạnh mẽ trong giao tiếp với khách hàng.

Kết quả, các giải nhất, nhì, ba lần lượt được trao cho các đội Công ty Điện lực Tân Thuận, Công ty Điện lực Thủ Đức và Trung tâm chăm sóc khách hàng.

MẠNH HÒA

Tin cùng chuyên mục