Tuần lễ “Hãy khám phá chất lượng hàng Việt Nam” tại Pháp

Từ ngày 22 đến 28-9, tại siêu thị Casino Saint-Didier (Paris, Pháp) diễn ra chương trình quảng bá hàng Việt Nam do Bộ Công thương phối hợp với hệ thống Big C và Tập đoàn Casino (công ty mẹ của Big C tại Pháp) tổ chức.

(SGGP).- Từ ngày 22 đến 28-9, tại siêu thị Casino Saint-Didier (Paris, Pháp) diễn ra chương trình quảng bá hàng Việt Nam do Bộ Công thương phối hợp với hệ thống Big C và Tập đoàn Casino (công ty mẹ của Big C tại Pháp) tổ chức.

Với khẩu hiệu “Hãy khám phá chất lượng hàng Việt Nam”, hàng trăm sản phẩm hàng đầu của Việt Nam thuộc các lĩnh vực như dệt may, da giày, chế biến nông sản, thực phẩm… đã được giới thiệu tại đây. Ban tổ chức cũng tổ chức các chương trình khuyến mãi để kích thích nhu cầu mua sắm của người dân Paris, với các mặt hàng thực phẩm tươi sống như măng cụt, thanh long, chôm chôm, chanh leo… ; thực phẩm chế biến sẵn như nem, chả giò, bánh phồng tôm; hàng đông lạnh: phi lê cá ba sa, tôm sú nguyên con, bạch tuộc đóng hộp, cá ngừ; thực phẩm khô như gạo, phở ăn liền, mì gói… Ngoài ra, chương trình còn tổ chức nếm thử sản phẩm để quảng bá cho chất lượng hàng Việt Nam.

Đây là lần thứ 2 Bộ Công thương phối hợp với Hệ thống Big C và Tập đoàn Casino tổ chức chương trình quảng bá hàng Việt Nam có quy mô lớn, mang đậm dấu ấn Việt Nam tại siêu thị Casino Saint-Didier nằm giữa trung tâm thủ đô Paris. Hiện có hơn 300.000 người Việt Nam định cư và hàng ngàn du học sinh Việt Nam đang học tập và sinh sống tại Pháp.

THÚY HẢI

Tin cùng chuyên mục