Dự án đầu tiên bán sỉ căn hộ cho người nước ngoài

Ngày 1-11, tại TPHCM, Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang (Phuckhang Corp.) đã ký kết với quỹ đầu tư Genesis Global Capital để phát triển chuỗi căn hộ xanh theo tiêu chuẩn Mỹ - Diamond  Lotus.

(SGGP).- Ngày 1-11, tại TPHCM, Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang (Phuckhang Corp.) đã ký kết với quỹ đầu tư Genesis Global Capital để phát triển chuỗi căn hộ xanh theo tiêu chuẩn Mỹ - Diamond  Lotus.

Theo đó, quỹ Genesis Global Capital cam kết mua 30% sản phẩm tại chuỗi căn hộ do tập đoàn Phúc Khang đầu tư phát triển tại Việt Nam, nhằm phát triển thành các căn hộ dịch vụ đạt chuẩn toàn cầu để cho thuê, bán cho thương gia, chuyên gia, nhà đầu tư là người nước ngoài, Việt kiều đến làm ăn, sinh sống và nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Genesis Global Capital đặt hàng Phuckhang Corp. mỗi năm xây dựng số lượng căn hộ tương  đương 50 triệu USD kéo dài trong 6 năm, với tổng số tiền đầu tư 300 triệu USD.

Ông Ng Chuan Kai, Giám đốc điều hành Genesis Global Capital cho biết: Đây là quỹ đầu tư phát triển bất động sản toàn cầu, đã triển khai ở Đức, Brasil, Mỹ và Việt Nam là thị trường thứ tư mà đơn vị này tham gia.

LƯƠNG THIỆN

Tin cùng chuyên mục