Nhiều chuyến bay từ TPHCM đến Hải Phòng bị ảnh hưởng do thời tiết xấu

Ngày 27-2, Hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết, tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng) có thời tiết không thuận lợi, sương mù và mưa phùn vượt quá tiêu chuẩn an toàn cho phép làm cho một số chuyến bay trong ngày của hãng bị ảnh hưởng.

(SGGPO).-  Ngày 27-2, Hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết, tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng) có thời tiết không thuận lợi, sương mù và mưa phùn vượt quá tiêu chuẩn an toàn cho phép làm cho một số chuyến bay trong ngày của hãng bị ảnh hưởng.

 Cụ thể, chuyến bay BL510 cất cánh từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh) vào lúc 6 giờ 45 phút, do thời tiết xấu, buộc phải hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) lúc 9 giờ 30 phút. Những hành khách của chuyến bay BL511 từ Hải Phòng cũng được thông báo và hỗ trợ để chủ động lên Nội Bài bay vào TP Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Jetstar Pacific đã chủ động điều chỉnh lịch trình của 2 chuyến bay khác. Chuyến bay BL516 xuất phát từ TP Hồ Chí Minh được điều chỉnh hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, chuyến bay BL517 từ Hải Phòng được thay đổi lịch trình xuất phát từ sân bay Nội Bài. 

        BÍCH QUYÊN

Tin cùng chuyên mục