Hơn 150 gian hàng lễ hội du lịch

(SGGP). - Lễ hội “Ấn tượng di sản thế giới tại Việt Nam” nằm trong chuỗi ngày hội du lịch TPHCM đang diễn ra tại Công viên 23-9. Lễ hội với hơn 150 gian hàng của 42 doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, trường học và đặc biệt có sự tham gia của 36 tỉnh, thành bạn.

(SGGP). - Lễ hội “Ấn tượng di sản thế giới tại Việt Nam” nằm trong chuỗi ngày hội du lịch TPHCM đang diễn ra tại Công viên 23-9. Lễ hội với hơn 150 gian hàng của 42 doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, trường học và đặc biệt có sự tham gia của 36 tỉnh, thành bạn.

Đây là dịp để giao lưu, liên kết hoạt động du lịch các vùng miền, giới thiệu những nét văn hóa đặc trưng của từng vùng miền đến du khách trong nước và thế giới. Nhiều chương trình kích cầu du lịch hấp dẫn đã được sự quan tâm của du khách, như: Hiệp hội Du lịch TPHCM, Sở Du lịch TP, cùng 3 hãng hàng không (Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific) phối hợp tổ chức chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2015.

Ông Nguyễn Thế Vinh, Phó Tổng Giám đốc Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist, cho biết, năm 2015, Saigontourist hướng tới kích cầu tour du lịch Hà Nội - Đà Nẵng - Phú Quốc, mức giá giảm dao động từ 30% - 45% trên mỗi gói tour. Đại diện Hãng hàng không Vietjet Air cũng thông tin, sẽ có các chương trình bán vé siêu rẻ tới khách hàng.
 
Ngày hội kéo dài đến ngày 29-3.
 

HÀN NI - GIA HÂN

Tin cùng chuyên mục