TPHCM mời gọi, tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư Mỹ

Tối 3-7, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải tiếp bà Rena Bitter, Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại TPHCM đến chào xã giao và trao đổi một số vấn đề về hợp tác giữa hai bên.

(SGGP).- Tối 3-7, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải tiếp bà Rena Bitter, Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại TPHCM đến chào xã giao và trao đổi một số vấn đề về hợp tác giữa hai bên.

Đồng chí Lê Thanh Hải chúc mừng bà Tổng Lãnh sự nhân kỷ niệm 239 năm Quốc khánh Hoa Kỳ và thông tin thêm một số nét chính về mối quan hệ kết nghĩa giữa TPHCM và thành phố San Francisco (Hoa Kỳ). TPHCM luôn mời gọi và tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Hoa Kỳ cũng như các nước đến hợp tác, đầu tư tại đây.

Đánh giá cao kết quả đạt được của mối quan hệ giữa hai nước trong thời gian qua, nhất là trong các lĩnh vực kinh tế, ứng phó biến đổi khí hậu, giáo dục - đào tạo, bà Rena Bitter cũng khẳng định thành phố San Francisco và nhiều thành phố khác của Hoa Kỳ có thế mạnh về công nghệ cao, nên có thể thúc đẩy hợp tác lĩnh vực này với Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng trong thời gian tới. Với vai trò của mình, bà Rena Bitter khẳng định sẽ cố gắng kết nối để nhiều tập đoàn công nghệ của Hoa Kỳ tiếp tục tìm hiểu, đầu tư tại Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng.

HỒNG HIỆP - THỤY VŨ

Tin cùng chuyên mục