Mở đường bay trực tiếp Đà Nẵng - Hồng Công

Sáng nay 18-1, Hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết, đường bay thẳng Đà Nẵng - Hồng Công (Trung Quốc) chính thức đưa vào hoạt động vào ngày 27-3-2017. 
Mở đường bay trực tiếp Đà Nẵng - Hồng Công

(SGGPO).- Sáng nay 18-1, Hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết, đường bay thẳng Đà Nẵng - Hồng Công (Trung Quốc) chính thức đưa vào hoạt động vào ngày 27-3-2017. 

Đây là đường bay thường lệ quốc tế thứ 3 của Jetstar Pacific, được khai thác bằng máy bay Airbus A320s – 180 ghế đồng hạng phổ thông.  Theo kế hoạch, chuyến bay giữa Đà Nẵng – Hồng Công của Jetstar Pacific sẽ cất cánh từ ngày 27-3 với tần suất 3 chuyến mỗi tuần, vào các ngày thứ Hai, Ba và thứ Bảy.

Chuyến bay từ Đà Nẵng đi Hồng Công có số hiệu BL160, cất cánh lúc 10 giờ 10 phút. Chiều ngược lại từ Hồng Công đi Đà Nẵng có số hiệu BL161, cất cánh lúc 14:05. Tổng thời gian bay 1 giờ 45 phút.

Đường bay Đà Nẵng – Hồng Công là một phần trong kế hoạch mở rộng thị trường đến khu vực Đông Bắc Á của Jetstar Pacific, sau khi hãng mở rộng mạng bay nội địa, phủ kín hầu hết các thành phố, điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

Năm 2016, lượng khách quốc tế đến Đà Nẵng tăng 31,6% với gần 1,7 triệu lượt khách, đây cũng là một trong 3 điểm trung chuyển hàng không nội địa lớn của Jetstar Pacific.

Thông tin từ Jetstar Pacific cho biết, các đường bay nội địa và quốc tế của Hãng tiếp tục được kết nối cùng mạng bay rộng lớn của Jetstar Group tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, giúp cho du khách có cơ hội khám phá thêm nhiều địa danh du lịch hấp dẫn. Đồng thời góp phần quảng bá du lịch Việt Nam và thu hút thêm khách quốc tế.

Ngày 18-1, Jetstar Pacific bắt đầu mở bán vé đường bay mới Đà Nẵng – Hồng Công, bao gồm chương trình bán vé rẻ đặc biệt giá chỉ 288 nghìn đồng từ 11 giờ ngày 18-1 đến hết ngày 20-1. 

Nguyên Khôi

Tin cùng chuyên mục