Cùng American Standard tắm mưa trong nhà

Cùng American Standard tắm mưa trong nhà
Cùng American Standard tắm mưa trong nhà ảnh 1

Nhà tắm còn là nơi thư giãn và thể hiện sự sang trọng.

Nếu như trước đây nhà vệ sinh là nơi bắt buộc mới phải bước vào, thì với cuộc sống tiện nghi ngày nay, nhiều gia đình không chỉ biến nơi đây thành nơi thư giãn mà còn là nơi để họ chứng tỏ sự giàu có, sang trọng.

Là nhà tiên phong trong lĩnh vực trang trí nội thất trên thế giới, với hơn 10 năm kinh doanh tại thị trường Việt Nam, sản phẩm của American Standard đã dần trở nên quen thuộc đối với các ngôi nhà từ bình thường đến những căn hộ cao cấp và sang trọng.

Tại triển lãm quốc tế ngành xây dựng (Vietbuild 2007) diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ TPHCM vừa khai mạc ngày 6-9 vừa qua, một lần nữa American Standard đã chinh phục khách tham quan triển lãm qua các thiết kế mang tên “Imagine”.

“Imagine” là bộ sưu tập đầy đủ các vật dụng phòng tắm bao gồm bồn cầu, bồn tắm, bồn rửa tay, cây sen phun mưa, nắp ngồi điện tử… Trong đó, bộ cây sen phun mưa “Moon Shadow” đã được chú ý nhiều nhất nhờ cảm giác mới lạ mà nó có thể tạo ra cho người sử dụng. Được thiết kế nhằm tránh hao phí nước, tất cả các vòi sen đều giữ mức nước phun ra ở mức 9 lít/phút và có thể điều chỉnh độ cao theo ý muốn của người sử dụng.

Cột sen có bề mặt mạ bóng bằng acrylic, nhôm, thép không gỉ. Các tay nắm đôi hình trụ, giúp người sử dụng điều chỉnh dễ dàng, không cần nhìn. Tùy theo kiểu cột, khách hàng có thể chọn 5 loại bút sen phun theo kiểu xoa bóp mạnh, nhẹ để thư giãn và phục hồi sinh lực.

Với bộ cây sen phun mưa, người sử dụng sẽ có cảm giác như đang tắm mưa ngay trong nhà của mình nhờ áp lực nước từ 700g đến 7,5kg được lắp cách bồn khoảng 7m cho áp suất nước mạnh hơn nhiều so với các cây phun sen thường. Mặc dù vậy, nhưng với mức giá khoảng 10 triệu đồng trở lên bộ, bộ cây phun mưa dự kiến sẽ hút hàng tại thị trường Việt Nam. 

NGỌC NGA

Tin cùng chuyên mục