“Tôi yêu Bia Sài Gòn”, ngày hội thưởng thức bia miễn phí

Ngày 22/12/2013, tại sân 4A Nhà Văn hóa Thanh Niên đã diễn ra ngày hội “Tôi yêu Bia Sài Gòn” với sự tham gia đông đảo của các bạn thanh niên TpHCM. Sự kiện do Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn mà đại diện là Đoàn thanh niên Tổng công ty kết hợp với Nhà văn hóa thanh niên tổ chức.
“Tôi yêu Bia Sài Gòn”, ngày hội thưởng thức bia miễn phí

Ngày 22/12/2013, tại sân 4A Nhà Văn hóa Thanh Niên đã diễn ra ngày hội “Tôi yêu Bia Sài Gòn” với sự tham gia đông đảo của các bạn thanh niên TpHCM. Sự kiện do Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn mà đại diện là Đoàn thanh niên Tổng công ty kết hợp với Nhà văn hóa thanh niên tổ chức.

Với bề dày gồm 138 năm lịch sử và 36 năm xây dựng, cùng trải qua những thăng trầm trong giai đoạn nhiều biến động (thời kì 1970-1990) cùng đất nước, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn đã tái hiện lại không gian Sài Gòn xưa thông qua ngày hội này. Ban lãnh đạo Bia Sài Gòn mong muốn giới trẻ có thể hình dung trọn vẹn được dấu ấn và trải nghiệm trong giai đoạn lịch sử này.

Lễ khai mạc ngày hội “Tôi yêu Bia Sài Gòn”

Lễ khai mạc ngày hội “Tôi yêu Bia Sài Gòn”

Đã có rất nhiều hoạt động thu hút các bạn trẻ đến với ngày hội “Tôi yêu Bia Sài Gòn”. Có thể kể đến như: khu vực triển lãm với những tấm hình ghi lại cột mốc quan trọng của Bia Sài Gòn, khu vực giới thiệu sản phẩm – nơi các sản phẩm thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn được trưng bày một cách đẹp mắt và thu hút khách tham quan. Ngoài ra, phải kể đến khu vực uống bia miễn phí, nơi tập trung đông nhất của những người yêu thích bia tại TpHCM để có thể thưởng thức miễn phí hương vị thơm ngon của các sản phẩm Bia Sài Gòn. Bên cạnh đó, nhiều trò chơi vui nhộn khác cũng đã diễn ra xuyên suốt ngày hội. Và như để tăng thêm sự náo nhiệt, sân khấu của chính đã đưa đến khách tham quan không gian âm nhạc sôi động với sân khấu hoành tráng, đặc sắc và hấp dẫn.

Khu vực thưởng thức bia miễn phí

Khu vực thưởng thức bia miễn phí

Có thể nói, ngày hội “Tôi yêu Bia Sài Gòn” diễn ra thành công đã phần nào đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu của Tổng công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn gần thêm hơn với người tiêu dùng.

Tin cùng chuyên mục