Đêm hội tri ân khách hàng Mitsubishi Mirage

Chương trình tri ân khách hàng - Mirage Night - do Vinastar Motors tổ chức vừa diễn ra trong không khí ấm áp, thân thiện tại Khu du lịch Bến Xưa (39A đường Hà Huy Giáp, P.Thạnh Lộc, Q.12, TPHCM).
Đêm hội tri ân khách hàng Mitsubishi Mirage

Chương trình tri ân khách hàng - Mirage Night - do Vinastar Motors tổ chức vừa diễn ra trong không khí ấm áp, thân thiện tại Khu du lịch Bến Xưa (39A đường Hà Huy Giáp, P.Thạnh Lộc, Q.12, TPHCM).

Đêm hội tri ân khách hàng Mitsubishi Mirage ảnh 1

Các game show vui nhộn cho khách hàng Mirage.

Chương trình Mirage Night khu vực phía Nam được tổ chức đặc biệt dành cho những khách hàng (cùng gia đình) đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm Mitsubishi Mirage trong năm 2014.

Đến với Mirage Night, các gia đình khách hàng đã có một buổi tối cuối tuần thú vị với những hoạt động giải trí, trò chơi, thưởng thức tiệc tối và giao lưu với bạn bè cùng sở thích.

Trong chương trình, bên cạnh những gợi ý về trang trí xe thì những chia sẻ về cách sử dụng xe hiệu quả của chuyên gia Mitsubishi đã được khách hàng dành sự quan tâm đặc biệt.

Đêm hội tri ân khách hàng Mitsubishi Mirage ảnh 2

Các gia đình tham gia cuộc thi ảnh đẹp cùng Mirage.

Chương trình còn là dịp để Vinastar Motors lắng nghe và trao đổi với khách hàng về quá trình sử dụng xe. Sau một thời gian trải nghiệm thực tế với Mirage, các gia đình đều tỏ ra rất hài lòng với khả năng vận hành và những tính năng của xe, đặc biệt là khi so sánh với những đối thủ khác trong cùng phân khúc xe cỡ nhỏ hạng B, điển hình như: tiết kiệm nhiên liệu, không gian nội thất khá rộng rãi, di chuyển linh hoạt nhờ bán kính quay vòng nhỏ. Các khách hàng có nhận xét chung là Mirage đáp ứng rất tốt các mục đích sử dụng gia đình và phù hợp với tất cả các thành viên.

Phát biểu khai mạc đêm tiệc, Phó Tổng Giám Đốc Vinastar Motors, ông Kunihide Kume chia sẻ: “Đến nay đã tròn 20 năm kể từ khi mẫu xe Mitsubishi đầu tiên ra mắt tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều phát huy thế mạnh truyền thống của nhãn hiệu Mitsubishi đó là sự vận hành mạnh mẽ, từ những mẫu xe thanh lịch như Mitsubishi Jolie, Grandis đến xe địa hình Pajero Sport, hay xe bán tải Triton, và nay là chiếc compact nhỏ gọn – Mirage. Không chỉ giới thiệu những mẫu xe chất lượng cao, chúng tôi luôn mong muốn đem lại cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất – Đây là sứ mệnh mà chúng tôi đã và đang thực thi trong 20 năm qua. Sắp tới, chúng tôi sẽ có nhiều hoạt động đánh dấu cột mốc đáng ghi nhớ này.”

Dàn xe Mirage hội ngộ tại chương trình.

Dàn xe Mirage hội ngộ tại chương trình.

Vinastar Motors còn thể hiện mong muốn kết nối và tăng cường sự tương tác với tất các khách hàng đang sử dụng xe hoặc quan tâm đến xe bằng việc thiết lập trang Facebook dành riêng cho các khách hàng Mirage tại địa chỉ: www.facebook.com/miragevietnam.

Vinastar trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của quý khách hàng trong thời gian qua và hy vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam trên mọi nẻo đường.

Tin cùng chuyên mục