Đồng Tâm tham dự triển lãm quốc tế xây dựng VIETBUILD Hà Nội 2014

Đồng Tâm tham dự triển lãm quốc tế xây dựng VIETBUILD Hà Nội 2014

Sáng ngày 26/3/2014, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm ViệtNam (VEFAC) 148 Đường Giảng Võ, Hà Nội đã khai mạc “Triển lãm quốc tế VIETBUIL Hà Nội 2014” do Bộ Xây dựng phối hợp cùng UBND TP. Hà Nội tổ chức. Tiếp tục đồng hành với vai trò là nhà tài trợ chính tất cả các cuộc triển lãm VIETBUILD trong nhiều năm qua.

Tại VIETBUILD Hà Nội 2014 lần này, Đồng Tâm Group tập trung giới thiệu đến người tiêu dùng và thị trường xây dựng phía Bắc những bộ sưu tập mới nhất ở tất cả các dòng sản phẩm được ưa chuộng như gạch bông, sứ vệ sinh, ngói màu, sơn trang trí, bột trét tường, cửa nhựa uPVC, đặc biệt là các sản phẩm mới nổi bật như 80x80, 60x60 semi polish, mài men.., các mẫu gạch lát sân vườn như Lá sen 5050 Trường Sa Việt Nam, Hoàng Sa Việt Nam…

Ấn tượng hơn cả là dòng sản phẩm gạch ốp tường ion âm – áp dụng công nghệ vì sức khỏe con người. Như lời khẳng định chất lượng, các sản phẩm thương hiệu Đồng Tâm đã được Ban tổ chức VIETBUIL Hà Nội 2014 trao tặng Cúp vàng chất lượng ngành xây dựng V – TOPBUILD và giải quy mô gian hàng đẹp, ấn tượng.

HỒNG ĐỨC

Tin cùng chuyên mục