Tôn vinh sự thành công

Những con số ấn tượng
Tôn vinh sự thành công

Ngày 3.5.2014 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm (SECC) số 779 Nguyễn Văn Linh, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Unicity Việt Nam đã tổ chức chương trình tôn vinh các đối tác kinh doanh đạt được các danh hiệu cao. Đây là sự kiện tôn vinh có quy mô lớn được Unicity tổ chức hàng năm dành cho các đối tác của mình.

Chủ tịch – CEO Tập đoàn Unicity International, ông Stewart Hughes và Giám đốc Unicity Việt Nam, bà Mai Thị Ngọc Lan.

Chủ tịch – CEO Tập đoàn Unicity International, ông Stewart Hughes và Giám đốc Unicity Việt Nam, bà Mai Thị Ngọc Lan.

Những con số ấn tượng

Chương trình thu hút sự tham gia của khoảng hơn 8.000 người, gồm có lãnh đạo của Tập đoàn Unicity International, các đối tác kinh doanh trong và ngoài nước và các khách hàng tiềm năng. Chương trình là dịp để Unicity Việt Nam tri ân những khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của công ty. Dịp này, công ty cũng giới thiệu 5 sản phẩm mới sắp tới sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam. Sau hơn 1 năm hoạt động, Unicity Việt Nam đã góp phần cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Điều đó thể hiện qua việc số lượng những người tin dùng sản phẩm của Unicity và tham gia kinh doanh ngày càng gia tăng. Với hơn 300 đối tác kinh doanh đã đạt các danh hiệu từ Director trở lên, đây thực sự là một thành quả hết sức lớn lao mà không phải công ty kinh doanh theo mạng nào cũng có thể đạt được chỉ trong một thời gian ngắn như vậy. Trong số những đối tác kinh doanh thành công được tôn vinh có các gương mặt thân quen như lực sỹ Phạm Văn Mách, hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh cùng chồng. Đặc biệt, trong lần tôn vinh này, Unicity Việt Nam tự hào được công nhận danh hiệu Double Diamond cho 2 thủ lĩnh cao cấp Tom Trần & Irene Hoàng - một trong 6 thành viên CLB Chairman Club – câu lạc bộ những người thành công nhất của Unicity trên toàn thế giới.

Nói về điều này, ông Christopher Kim, Chủ tịch khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Unicity cho biết: “Thị trường Việt Nam mới chỉ bắt đầu. Tôi tin tưởng vào khả năng phát triển của Unicity tại Việt Nam bởi lẽ nơi đây có đến 90 triệu dân, dân số trẻ, năng động, đông hơn cả Thái Lan và nhiều nước đã thành công khác trên thế giới. Người Việt rất yêu gia đình và luôn mong muốn đem lại những điều tốt đẹp nhất cho người thân, nhất là trong việc chăm sóc sức khỏe. Con người nơi đây luôn biết nắm bắt cơ hội và cầu tiến. Đây chính là yếu tố quyết định sự thành công trong ngành kinh doanh theo mạng”.

Sự kiện này còn giới thiệu cơ hội kinh doanh cho những người khát khao thay đổi bản thân để có được cuộc sống hạnh phúc với sự tự do về tài chính, sức khỏe và thời gian. Trong vòng 1 năm qua, Unicity Việt Nam đã tổ chức các chuyến đi du lịch tưởng thưởng cho hơn 500 đối tác đạt đủ điều kiện đến với Hàn Quốc, Dubai, Maldives và Barcelona.

Một điểm nhấn quan trọng nữa trong sự thành công của Unicity tại thị trường Việt Nam chính là việc tích cực tham gia các hoạt động từ thiện nhằm giúp đỡ những người dân khó khăn, đúng theo tôn chỉ hoạt động của Công ty Make Life Better – Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Như vậy, chỉ sau hơn 1 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Unicity đã có bước phát triển đáng tự hào. Hi vọng trong tương lai Unicity sẽ phát triển hơn nữa để có thể mang lại cuộc sống hạnh phúc về sức khỏe, tài chính và thời gian cho nhiều người ở Việt Nam hơn nữa.

Những dòng sản phẩm chất lượng

Unicity là một trong những tập đoàn hàng đầu tại Mỹ chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với bề dày lịch sử trên 100 năm. Hiện tại, Unicity có hơn 25 sản phẩm thực phẩm chức năng và mỹ phẩm đã được cấp phép lưu hành tại thị trường Việt Nam.

Lương Liễu

Tin cùng chuyên mục