Bước tiến của Unicity tại thị trường Việt Nam

° Khai trương văn phòng Chi nhánh phía Nam tại TPHCM
Bước tiến của Unicity tại thị trường Việt Nam

° Khai trương văn phòng Chi nhánh phía Nam tại TPHCM

Chỉ mới qua hơn một năm hoạt động, nhưng Unicity đã có bước tiến vững chắc, đầy khích lệ tại thị trường Việt Nam. Việc khai trương văn phòng mới hơn 1.000m2 của Chi nhánh phía Nam đặt tại TPHCM (ảnh) không chỉ có ý nghĩa đảm bảo sự hiện diện của công ty – mà còn là lời cam kết từ phía Unicity tới tất cả các nhà phân phối, người tiêu dùng - cho một sự kết nối chặt chẽ, minh bạch, kịp thời và phát triển bền vững trong tương lại.

Ngày 13-6-2014, Công ty TNHH Unicity Việt Nam đã tổ chức khai trương văn phòng mới của Chi nhánh phía Nam đặt tại TPHCM. Theo đó, văn phòng mới của Chi nhánh Unicity tại TPHCM tọa lạc tại tầng trệt Tòa nhà Cộng Hòa Plaza, số 19 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình. Đây là nơi làm việc, đầu mối giao dịch chính thức của lãnh đạo, chuyên viên, nhân viên Unicity với gần 28 nghìn nhà phân phối, khách hàng của Unicity tại khu vực phía Nam. Tọa lạc tại TP có số dân đông nhất và phát triển kinh tế năng động nhất cả nước – trụ sở TPHCM đóng vai trò quan trọng trong việc thực hiện chiến lược phát triển của Unicity tại Việt Nam, giúp cho các nhà phân phối, khách hàng, người sử dụng sản phẩm có cơ hội tiếp cận trực tiếp với nguồn thông tin chính thống từ phía công ty.

Ông Christopher Kim - Chủ tịch Khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Tập đoàn Unicity chia sẻ: “Unicity đánh giá rất cao về tiềm năng của thị trường Việt Nam. Chúng tôi quyết định mở rộng thị trường tại đây nhằm mang đến những thực phẩm chức năng đúng nghĩa giúp chăm sóc và nâng cao sức khỏe của người dân trong nước. Việc chuyển địa điểm văn phòng Chi nhánh phía Nam từ Cống Quỳnh về địa chỉ mới khang trang và rộng rãi hơn tại quận Tân Bình không chỉ có ý nghĩa đảm bảo sự hiện diện của công ty mà còn là lời cam kết từ phía Unicity tới tất cả các nhà phân phối, người tiêu dùng cho một sự kết nối chặt chẽ, minh bạch, kịp thời và tương lai phát triển bền vững”.

Bước tiến của Unicity tại thị trường Việt Nam ảnh 2

Unicity trao tặng 80 triệu đồng cho Mái ấm Tân Bình.

Bà Mai Ngọc Lan - Giám đốc Unicity tại Việt Nam cũng cho biết, trong vòng hơn một năm hoạt động, số lượng nhân viên chính thức của Unicity Việt Nam đã tăng từ 10 đến gần 50 nhân viên trong đó đặc biệt nhân viên Chi nhánh TP Hồ Chí Minh chiếm gần 2/3 tổng số nhân viên– là các đầu mối tích cực hỗ trợ, kết nối các nhà phân phối, đảm bảo cho sự vận hành của hệ thống Unicity Việt Nam được chuẩn chỉnh, chuyên nghiệp như toàn bộ mô hình hoạt động của công ty này tại hơn 36 quốc gia và vùng lãnh thổ. 

Hiện Công ty TNHH Unicity Việt Nam đang xúc tiến việc xây dựng nhà máy tại tỉnh Đồng Nai, đặt tại Khu công nghiệp AMATA (Đồng Nai), dự kiến xây dựng từ tháng 7 đến tháng 12-2014 và bắt đầu hoạt động đầu tháng 2-2015 – nhà máy của Unicity được áp dụng các nguyên tắc Quản lý chất lượng toàn diện (Total Quality Management) sử dụng các công cụ như ISO 9001 (quản lý chất lượng), ISO 22000 (quản lý an toàn thực phẩm), Chứng nhận Halal cho cộng đồng Hồi giáo tại những thị trường dự kiến xuất khẩu (Thái Lan, Malaysia,…); việc phát triển sản phẩm mới của nhà máy được hỗ trợ bởi bộ phận Nghiên cứu & Phát triển (R&D) tại Mỹ. Sau khi hoàn thành, sản phẩm được sản xuất từ đây sẽ phục vụ tốt hơn cho nhu cầu trong nước và định hướng xuất khẩu sang các quốc gia lân cận, đồng thời tạo hàng nghìn việc làm cho lao động tại địa phương, đóng góp trực tiếp phát triển kinh tế vùng.

Đặt trụ sở chính tại bang Utah (Hoa Kỳ) và có mặt tại 36 quốc gia và vùng lãnh thổ, Unicity là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về sản xuất và phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng và mỹ phẩm với kim chỉ nam Make Life Better - Làm cho Cuộc sống Tốt đẹp hơn. Tập đoàn đã được công nhận là một trong 500 doanh nghiệp tư nhân hàng đầu tại Mỹ - đứng thứ 87 cả nước và số 1 tại bang Utah.

Theo tôn chỉ hành động của Tập đoàn Unicity International Inc., Unicity Việt Nam và các nhà phân phối đã và đang tham gia vào thị trường một cách bền vững bằng những sản phẩm được kiểm nghiệm, chứng nhận bởi cơ quan chức năng, với cách thức kinh doanh minh bạch, thực hiện nhiều hoạt động từ thiện giúp đỡ các đối tượng khó khăn trong xã hội theo đúng tôn chỉ Make Life Better – Làm cho Cuộc sống Tốt đẹp hơn.

Unicity hiện có 16 sản phẩm đang lưu hành tại thị trường Việt Nam dưới dạng thực phẩm chức năng, trong đó có nhiều sản phẩm được liệt kê trong cuốn từ điển tham khảo về dược dành cho bác sỹ (PDR). Mặc dù không phải là thuốc nhưng đây là những sản phẩm rất tốt cho sức khỏe vì được ra đời từ những phòng nghiên cứu về dược tiên tiến nhất thế giới. 

Him Lam

Tin cùng chuyên mục