Ra mắt sữa tươi tiệt trùng TH True MILK dành cho trẻ

TH True MILK - công thức TOPKID là bộ sản phẩm dành riêng cho trẻ với hai dòng: từ 1-3 tuổi và từ 3 tuổi trở lên.
Ra mắt sữa tươi tiệt trùng TH True MILK dành cho trẻ

(SGGPO).- TH True MILK - công thức TOPKID là bộ sản phẩm dành riêng cho trẻ với hai dòng: từ 1-3 tuổi và từ 3 tuổi trở lên.

Sữa tươi tiệt trùng TH True MILK - công thức TOPKID là sự kết tinh giá trị dinh dưỡng của dòng sữa tươi sạch từ trang trại TH, được sản xuất theo quy trình khép kín ứng dụng công nghệ hiện đại, giữ nguyên dưỡng chất cùng hương vị thơm ngon tự nhiên và giá trị dinh dưỡng chất lượng cao. Công thức TOPKID ưu việt có các thành phần và hàm lượng do tổ chức dinh dưỡng hàng đầu thế giới DSM (đặt tại Thụy Sĩ) cung cấp.

Sản phẩm TH True MILK - công thức TOPKID được bổ sung DHA giúp hỗ trợ phát triển trí não, thị giác và sức khỏe tổng thể của trẻ. Lượng Canxi và vitamin D giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao, các vitamin C, D và axit Folic với hàm lượng vượt trội trong sản phẩm còn giúp tăng khả năng miễn dịch, phát triển hệ thần kinh và hỗ trợ chức năng hoạt động của não bộ giúp trẻ phát triển tối ưu về thể chất và trí lực. Bộ sản phẩm mới ra đời từ những khát khao cháy bỏng phát triển thể chất và trí tuệ cho trẻ em, là kết quả cho những nỗ lực của Tập đoàn TH nhằm mang đến cho mọi người, mọi nhà nguồn dinh dưỡng tươi sạch và tinh túy từ thiên nhiên.

VĨNH PHÚ

Tin cùng chuyên mục