Vị giám đốc “idol”

Vị giám đốc “idol”

Không chỉ được biết tới với những thành tích kinh doanh nổi bật, anh Đỗ Quang Tâm còn được coi là “nguồn cảm hứng”, là “idol” của mọi người trong công việc. Thế nhưng “idol” lại tâm sự: “Động lực của tôi là thấy mọi người quanh mình thành công, có thể làm chủ cuộc sống của mình”.
Cuối tuần đi Co.opmart và Co.opXtra mua gì có lợi nhất?

Cuối tuần đi Co.opmart và Co.opXtra mua gì có lợi nhất?

Đây đang là thời điểm “vàng” để nhà nhà tranh thủ mua sắm những mặt hàng “cứng” và “khô” có thể tích trữ được để những ngày cận tết được rảnh tay mua thực phẩm cho bữa tết và phục vụ việc cúng kính. 
Câu chuyện tư vấn viên bảo hiểm: “Công việc tư vấn bảo hiểm đã giúp tôi đong đầy yêu thương…”

Câu chuyện tư vấn viên bảo hiểm: “Công việc tư vấn bảo hiểm đã giúp tôi đong đầy yêu thương…”

Hồi trước, chị Tại là người thẳng thắn, nóng tính, nên mọi người hay đùa vui gọi chị là “ông” Tại. Nhưng từ khi làm công việc tư vấn viên bảo hiểm, chị “nguội” hồi nào không hay. “Nguội” nghĩa là biết lắng nghe hơn, bình tĩnh hơn, biết yêu thương và kiên nhẫn hơn.
Nhộn nhịp khách đi siêu thị Co.opmart sắm tết mua 1 tặng 1

Nhộn nhịp khách đi siêu thị Co.opmart sắm tết mua 1 tặng 1

Ghi nhận sáng ngày 4-1-2019 tại  một số siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên địa bàn TPHCM, dù là ngày trong tuần nhưng người dân vẫn đến siêu thị mua sắm rất đông, nhất là những mặt hàng hóa phẩm tẩy rửa, thực phẩm đóng gói, sữa, bánh… đang được các siêu thị này khuyến mãi “Mua 1 tặng 1”.

Phát triển bền vững cùng bảo vệ môi trường ở Ajinomoto Việt Nam

Phát triển bền vững cùng bảo vệ môi trường ở Ajinomoto Việt Nam

Từ khi thành lập đến nay, Công ty Ajinomoto Việt Nam luôn nhận thức được rằng, thành công của một doanh nghiệp không chỉ được quyết định bởi giá trị kinh tế mà còn được xác lập bởi việc tạo lập những giá trị chung cho cộng đồng, giúp giải quyết những vấn đề của xã hội. Chính vì vậy, phát triển bền vững đồng hành cùng bảo vệ và cải thiện môi trường luôn là ưu tiên hàng đầu, được Ajinomoto Việt Nam tập trung vào ba nguyên tắc.
Câu chuyện về người tư vấn bảo hiểm: “Nếu đủ chân thành sẽ không tiếp tục bị khách hàng từ chối“

Câu chuyện về người tư vấn bảo hiểm: “Nếu đủ chân thành sẽ không tiếp tục bị khách hàng từ chối“

Nếu có một khảo sát thống kê những ngành nghề nhận được nhiều lời từ chối nhất, có lẽ tư vấn bảo hiểm là nghề nằm trong top. Đối mặt với biết bao lời từ chối từ khách hàng, thậm chí cả người thân thiết, vì lẽ gì mà các tư vấn viên bảo hiểm vẫn kiên trì và miệt mài “gõ cửa” từng nhà?


“Nếu đủ chân thành, chúng ta sẽ không tiếp tục bị khách hàng từ chối…”

“Nếu đủ chân thành, chúng ta sẽ không tiếp tục bị khách hàng từ chối…”

Nếu có một khảo sát thống kê những ngành nghề nhận được nhiều lời từ chối nhất, có lẽ tư vấn bảo hiểm là nghề nằm trong top. Đối mặt với biết bao lời từ chối từ khách hàng, thậm chí cả người thân thiết, vì lẽ gì mà các tư vấn viên bảo hiểm vẫn kiên trì và miệt mài “gõ cửa” từng nhà?

Câu chuyện về người tư vấn bảo hiểm: Đam mê cùng nỗ lực - "Chìa khóa thành công"

Câu chuyện về người tư vấn bảo hiểm: Đam mê cùng nỗ lực - "Chìa khóa thành công"

“Tôi bán hàng cho Prudential - Công ty bảo hiểm Nhân thọ có mặt tại Việt Nam gần 20 năm, từng ấy năm cũng là thời gian tôi liên tục học tập để hoàn thiện chính mình, trưởng thành, chia sẻ kinh nghiệm và vun đắp thêm giá trị cho cộng đồng bằng những hợp đồng bảo hiểm, bảo vệ cho gia đình khách hàng trước khó khăn, biến cố”, anh Khuất Thành Dũng, Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý Đông Anh của Prudential bộc bạch.