Kohler tiếp tục cùng RitaVõ phát triển bền vững ở thị trường Việt Nam

Kohler - thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất sản phẩm phòng tắm và bếp, vừa tổ chức kỷ niệm 145 năm và đánh dấu cột mốc 12 năm thành công tại thị trường Việt Nam thông qua hợp tác chiến lược cùng nhà phân phối chính thức RitaVõ.

Kohler tiếp tục cùng RitaVõ phát triển bền vững ở thị trường Việt Nam

 Nhân sự kiện này, Kohler ra mắt phòng trưng bày thương hiệu Jacob Delafon tại TPHCM, sau khi được sự đón nhận nhiệt tình của đối tác, chủ đầu tư, chuyên gia kiến trúc- nội thất và người tiêu dùng ở phía Bắc từ năm 2016. Đồng thời, Kohler ra mắt Eir- bồn cầu thông minh thế hệ mới nhất.

Độc giả liên hệ: (08)37444399/(04)62822846 hoặc truy cập Kohlervn.com để biết chi tiết. 

 

Q.KHANG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Phát triển thị trường nước ngoài là chiến lược lớn của HBC

Phát triển thị trường nước ngoài là chiến lược lớn của HBC

Chủ tịch Hòa Bình chia sẻ doanh nghiệp của ông đặt nhiều kỳ vọng vào việc mở rộng thị trường xây dựng ra nước ngoài, nhắm vào Trung Đông, Myanmar, Canada… Bởi lẽ, quy mô thị trường nước ngoài gấp trăm lần trong nước và lợi nhuận thì gấp cả chục lần.

Ngân hàng - Chứng khoán

Dấu hiệu ổn định trên thị trường tiền tệ

Theo ông Nguyễn Đức Hùng Linh, Giám đốc Phân tích và tư vấn đầu tư khách hàng cá nhân (Công ty Chứng khoán SSI), tháng 1-2019, thị trường tài chính, tiền tệ đón nhận nhiều thông tin tích cực và dấu hiệu ổn định đã quay trở lại.

Thị trường

Xoài Việt Nam đủ tiêu chuẩn sang Mỹ

Chiều 18-2 tại Hà Nội, Bộ NN-PTNT phối hợp với Đại sứ quán Mỹ tổ chức lễ công bố xuất khẩu xoài Việt Nam vào thị trường Mỹ. 

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

Long An giảm nghèo bền vững

Theo Sở LĐTB-XH tỉnh Long An, từ năm 2016 đến nay, để thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2016 - 2020 (theo Quyết định số 1722/QĐ-TTg ngày 2-9-2016 của Thủ tướng Chính phủ), tỉnh đã tích cực đẩy mạnh triển khai áp dụng các chính sách, chương trình, dự án hỗ trợ giảm nghèo để tạo điều kiện cho hộ nghèo trong tỉnh ổn định đời sống, phát triển sản xuất vươn lên thoát nghèo. 

Thông tin kinh tế