Kỷ luật sĩ quan quân đội nhận 8 tỷ đồng chạy việc, chạy dự án

Đặng Quang Trung đã lợi dụng lòng tin, nhận tiền rồi hứa hẹn xin việc làm, xin dự án của nhiều người ở tỉnh Hà Tĩnh và nhiều tỉnh khác với số tiền hơn 8 tỷ đồng.

Sáng nay 27-6, ông Đặng Trần Phong, Phó Bí thư Huyện ủy huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, Huyện ủy đã thi hành quyết định xử lý luật với hình thức khai trừ khỏi Đảng đối với ông Đặng Quang Trung, nguyên Bí thư Chi bộ, Chủ nhiệm Hậu cần - kỹ thuật, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Can Lộc.

Lý do là, Đặng Quang Trung đã lợi dụng lòng tin, nhận tiền rồi hứa hẹn xin việc làm, xin dự án của nhiều người ở tỉnh Hà Tĩnh và nhiều tỉnh khác với số tiền hơn 8 tỷ đồng.

Ông Đặng Trần Phong cho biết: "Ông Đặng Quang Trung đã trả lại được khoảng 5-6 tỷ đồng, hiện vẫn đang công tác tại Ban Chỉ huy Quân sự huyện Can Lộc. Về phía cấp ủy chỉ quản lý về cấp độ đảng viên thì đã tiến hành xử lý kỷ luật khai trừ đảng, cũng đồng nghĩa với việc cách hết mọi chức vụ về mặt Đảng".

"Vừa rồi phía quân đội cũng đã có quyết định xử lý kỷ luật hạ cấp bậc ông Trung từ Trung tá xuống Thiếu tá", Phó Bí thư Huyện ủy huyện Can Lộc cho biết thêm.

Tin cùng chuyên mục