Lãnh đạo TPHCM dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2018), sáng 27-7, Đoàn đại biểu Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM do đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM, làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương các Anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP (Đồi không tên, quận 9, TPHCM).
Các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo TPHCM viếng Nghĩa trang Liệt sĩ TP. Ảnh: VIỆT DŨNG
Các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo TPHCM viếng Nghĩa trang Liệt sĩ TP. Ảnh: VIỆT DŨNG

Cùng tham dự có các đồng chí: Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TPHCM; Lê Thanh Liêm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM; Huỳnh Cách Mạng, Phó Chủ tịch UBND TPHCM.

Các đại biểu đã kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với công lao của các Anh hùng liệt sĩ, những người đã hy sinh cho độc lập tự do của Tổ quốc.

Các đại biểu đã dành phút mặc niệm và dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ. Đoàn cũng đã đến từng phần mộ của các Anh hùng liệt sĩ thắp những nén hương thơm tri ân.

 Lãnh đạo TPHCM dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ ảnh 1 Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP. Ảnh: VIỆT DŨNG
Sau khi viếng Nghĩa trang Liệt sĩ TPHCM, đoàn đại biểu đã đến dâng hương, đặt vòng hoa viếng Nghĩa trang TPHCM (quận Thủ Đức).
 Lãnh đạo TPHCM dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ ảnh 2 Các đồng chí lãnh đạo TPHCM dâng hoa tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP. Ảnh: VIỆT DŨNG
* Sáng cùng ngày, đoàn đại biểu Thành ủy – HĐND – UBND - Ủy  ban MTTQ Việt Nam TPHCM do Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Võ Thị Dung làm trưởng đoàn đã đến viếng Đền tưởng niệm Liệt sĩ Bến Dược.
Đoàn đã dâng hương, dâng hoa trước anh linh của 44.752 liệt sĩ là các Mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng liệt sĩ được ghi tên trong đền.
Các đại biểu đã tưởng nhớ công ơn to lớn của đồng bào, chiến sĩ đã chiến đấu, hy sinh trên vùng đất Sài Gòn - Chợ Lớn - Gia Định trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược.
Cùng ngày, đoàn đại biểu Thành ủy – HĐND – UBND - Ủy  ban MTTQ Việt Nam TPHCM đã đến dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Củ Chi và Nghĩa trang Chính sách TPHCM.

Tin cùng chuyên mục