Lãnh đạo TPHCM đánh giá cao nỗ lực của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Australia

Ngày 18-6, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM, đã tiếp Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Australia tại Việt Nam Craig Chittick đến chào từ biệt nhân kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.
Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân tiếp ông Craig Chittick, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Australia tại Việt Nam. Ảnh: VOH
Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân tiếp ông Craig Chittick, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Australia tại Việt Nam. Ảnh: VOH

Tại buổi tiếp, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân chúc mừng Đại sứ Craig Chittick đã hoàn thành xuất sắc nhiệm kỳ tại Việt Nam. Trong vai trò của mình, Đại sứ đã trở thành cầu nối tin cậy cống hiến quan trọng vào việc thúc đẩy mối quan hệ Đối tác Chiến lược Việt Nam - Australia. 

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao những đóng góp của Đại sứ Craig Chittick trong việc thúc đẩy mối quan hệ hợp tác song phương giữa Việt Nam - Australia, trong đó có TPHCM. Trong thời gian qua, quan hệ giữa TPHCM và Australia đã đạt nhiều kết quả tốt đẹp. Hai bên đã trở thành những đối tác quan trọng của nhau trong nhiều lĩnh vực hợp tác song phương như kinh tế, thương mại, giáo dục, khoa học, sáng tạo... Trong đó, hợp tác về giáo dục cũng là một trong những điểm sáng nổi bật, góp phần quan trọng vào việc tăng cường quan hệ hợp tác giữa hai bên.

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân mong muốn Đại sứ Craig Chittick, dù ở bất cứ cương vị nào cũng luôn dành tình cảm cho Việt Nam, tiếp tục ủng hộ Việt Nam tại các diễn đàn đa phương ở khu vực và quốc tế.

Đại sứ Craig Chittick cảm ơn lãnh đạo TPHCM đã hỗ trợ ông trong nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam, đồng thời khẳng định trong thời gian tới, dù ở bất kỳ cương vị nào, cũng tiếp tục là cầu nối góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác hữu nghị Australia - Việt Nam ngày càng sâu sắc, bền chặt.

Tin cùng chuyên mục