Lãnh đạo TPHCM gặp gỡ đại diện các cơ quan nước ngoài

Tối 1-2, đồng chí Huỳnh Cách Mạng, Phó Chủ tịch UBND TPHCM, đã tới dự và phát biểu tại Hội nghị gặp gỡ đại diện các cơ quan nước ngoài nhân dịp năm mới 2018 do Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ quan nước ngoài (FOSCO) tổ chức.
Lãnh đạo TP chụp ảnh lưu niệm với các ngoại giao đoàn. Ảnh: hcmcpv
Lãnh đạo TP chụp ảnh lưu niệm với các ngoại giao đoàn. Ảnh: hcmcpv
Đồng chí Huỳnh Cách Mạng đánh giá cao nỗ lực của tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty FOSCO cũng như những kết quả công ty đã đạt được trong năm 2017, nổi bật là vị trí doanh nghiệp xếp hạng 1 của TPHCM.
Đồng chí Huỳnh Cách Mạng bày tỏ mong muốn sang năm 2018, FOSCO cần chủ động hơn nữa trong việc tìm hướng đi mới, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ do Bộ Ngoại giao và UBND TPHCM giao phó. Lãnh đạo TPHCM cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi cho hoạt động của FOSCO, vì sự phát triển của FOSCO nói riêng và TPHCM nói chung.
Thay mặt lãnh đạo TPHCM, đồng chí Huỳnh Cách Mạng gửi lời cảm ơn chân thành đến đại diện các cơ quan nước ngoài về những đóng góp đối với sự phát triển của FOSCO nói riêng và TPHCM nói chung, góp phần vào nhiều thành tựu to lớn về mặt đối ngoại của Việt Nam, trong đó có TPHCM, tạo nên thế và lực mới cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Tin cùng chuyên mục