Lãnh đạo TPHCM thăm, chúc mừng các đơn vị công an

Trong không khí sôi nổi chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng Công an Nhân dân Việt Nam, 10 năm ngày toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, ngày 17-8, đoàn lãnh đạo Thành ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM do đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các đơn vị tổng cục, cục thuộc Bộ Công an và Công an TPHCM.
Lãnh đạo TPHCM thăm, chúc mừng các đơn vị công an

(SGGPO).– Trong không khí sôi nổi chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng Công an Nhân dân Việt Nam, 10 năm ngày toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, ngày 17-8, đoàn lãnh đạo Thành ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM do đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các đơn vị tổng cục, cục thuộc Bộ Công an và Công an TPHCM.

Đến thăm Bộ Công an – cơ quan đại diện phía Nam, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Võ Văn Thưởng gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thắng lợi đến toàn bộ lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ của các tổng cục, cục thuộc Bộ. Đồng chí Võ Văn Thưởng nhấn mạnh, trong những thành tựu thành phố đạt được hôm nay, có sự góp sức rất lớn của các đơn vị trực thuộc Bộ Công an. TPHCM luôn trân trọng và ghi nhận những đóng góp to lớn của lực lượng, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, gắn bó, hỗ trợ của các đơn vị trực thuộc Bộ Công an để an ninh chính trị, trật tự xã hội ở TP luôn được đảm bảo, góp phần đưa TPHCM mỗi ngày một phát triển hơn.

Lãnh đạo TPHCM thăm, chúc mừng tập thể, cán bộ chiến sĩ Bộ Công an – cơ quan phía Nam

Thay mặt lãnh đạo Bộ Công an – cơ quan đại diện phía Nam, Trung tướng Nguyễn Đức Minh, Tổng Cục phó Tổng Cục An ninh – Bộ Công an gửi lời cảm ơn  sâu sắc đến lãnh đạo TPHCM đã đến thăm, chúc mừng đơn vị trong nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống của lực lượng. Bộ Công an sẽ cùng với Công an TPHCM nỗ lực vượt qua khó khăn, cố gắng làm trong sạch bộ máy, sáng tạo trong giải pháp để luôn hoàn thành nhiệm vụ đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội mà Đảng, nhà nước và nhân dân đã giao phó.

Đến thăm Công an TPHCM, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Võ Văn Thưởng đánh giá cao vai trò của Công an TPHCM trong thời gian qua. Thông qua các mô hình, giải pháp mới trong đấu tranh, phòng chống tội phạm của Công an TPHCM nói chung, công an các quận huyện nói riêng, tình hình tội phạm ở TP gần đây có nhiều chuyển biến tích cực, số vụ phạm pháp hình sự giảm đáng kể. Thay mặt lãnh đạo Công an TPHCM, Thiếu tướng Lê Đông Phong, Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an TPHCM gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo TP đã quan tâm, đến chúc mừng. Đồng thời hứa sẽ cùng tập thể cán bộ - chiến các phòng nghiệp vụ, công an các quận huyện, phường xã ở TPHCM hoàn thành tốt công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm, tiếp tục kéo giảm số vụ phạm pháp hình sự xảy ra trên địa bàn trong thời gian tới.

Thăm Cảnh sát PCCC TPHCM, Phó Bí thư Thường thực Thành ủy TPHCM Võ Văn Thưởng gửi lời chúc sức khỏe, thành công đến tập thể, cán bộ, chiến sĩ của đơn vị. Đồng thời mong muốn Cảnh sát PCCC TP tiếp tục sáng tạo, có nhiều giải pháp mới, mang tính đột phá để giảm thiểu tối đa số vụ cháy nổ xảy ra và thiệt hại. TPHCM đang nỗ lực xây dựng để trở thành Thành phố văn minh - hiện đại – nghĩa tình, một TP có chất lượng sống tốt. Để được như vậy, vấn đề an toàn cho cuộc sống người dân phải luôn được chú trọng, nêu cao. Thay mặt đơn vị, Đại tá Lê Tấn Bửu, Giám đốc Cảnh sát PCCC TPHCM gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo TP đã quan tâm đến thăm, chúc mừng, động viên trong ngày truyền thống lực lượng. Đồng thời cho biết Cảnh sát PCCC TP sẽ tiếp túc quán triệt đến các phòng ban trực thuộc, nâng cao ý thức trách nhiệm, chủ động trong phòng và chữa cháy để kéo giảm số vụ, thiệt hại do cháy nổ gây ra. Một trong những giải căn cơ hiện nay đơn vị đang thực hiện là rà soát, thắt chặt quản lý, kiểm tra, xử lý nghiêm các vi phạm trong sản xuất, hế biến, kinh doanh hóa chất ở TP.

TUẤN VŨ

Tin cùng chuyên mục