Lãnh đạo TPHCM thăm và chúc mừng nhà giáo lão thành

Chiều 12-11, đồng chí Lê Thanh Liêm, Phó chủ tịch Thường trực UBND TPHCM cùng đại diện Ban tuyên giáo Thành ủy, đại diện Sở GD-ĐT TP đến thăm và chúc mừng GS-TS Nguyễn Thành Xương, Nguyên Phó hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế TPHCM nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.
GS-TS Nguyễn Thành Xương sau khi tốt nghiệp đại học và hoàn thành phó tiến sĩ tại Nga, thầy được phân công về Trường ĐH Kinh tế Quốc dân. Sau đó, thầy được phân công về Trường ĐH Kinh tế TPHCM tham gia giảng dạy và làm quản lý. Dù đã 80 tuổi nhưng thầy vẫn luôn quan tâm đến vấn đề phát triển của TP cũng như vấn đề giáo dục đại học của TP. 
Lãnh đạo TPHCM thăm và chúc mừng nhà giáo lão thành ảnh 1 Phó chủ tịch Thường trực UBND TP Lê Thanh Liêm thăm và chúc mừng GS-TS Nguyễn Thành Xương 
Cùng ngày, đồng chí Lê Thanh Liêm cũng đến thăm và chúc mừng nhà giáo Trương Song Đức, Nguyên Giám đốc Sở GD-ĐT TP giai đoạn 1998 - 2004. Trao đổi với lãnh đạo TP, nhà giáo Trương Song Đức mong muốn giáo dục TP phải luôn phát triển và giữ vững vị trí là một trong những cánh chim đầu đàn của giáo dục cả nước.
Cùng với đó, lãnh đạo TP phải quan tâm hơn đến việc đầu tư, xây dựng cơ sở vật chất cho các trường ở các quận huyện, xây dựng các nhà vệ sinh trường học sạch sẽ. Ngoài ra, phải chú trọng đẩy mạnh việc đào tạo tiếng Anh và tin học cho học sinh.
Lãnh đạo TPHCM thăm và chúc mừng nhà giáo lão thành ảnh 2 Phó chủ tịch Thường trực UBND TP Lê Thanh Liêm thăm và chúc mừng nhà giáo Trương Song Đức
Thay mặt lãnh đạo TP, đồng chí Lê Thanh Liêm gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự tri ân đối với những đóng góp của các thầy trong công tác quản lý giáo dục và đào tạo nhân lực cho TP. Đồng thời, TP luôn tiếp thu những kiến nghị và mong muốn các thầy tiếp tục đóng góp nhiều ý kiến cho lãnh đạo TP trong việc đầu tư và phát triển giáo dục, đào tạo nhân lực cho TP.  

Tin cùng chuyên mục