Lãnh đạo UBNDTP chúc tết các chiến sĩ PCCC

Trong những ngày giáp Tết Nguyên đán, đồng chí Huỳnh Cách Mạng, Phó Chủ tịch UBND TPHCM đã đến thăm, động viên và chúc Tết lực lượng Cảnh sát PCCC TPHCM.
Lãnh đạo UBNDTP chúc tết các chiến sĩ PCCC

Trong những ngày giáp Tết Nguyên đán, đồng chí Huỳnh Cách Mạng, Phó Chủ tịch UBND TPHCM đã đến thăm, động viên và chúc Tết lực lượng Cảnh sát PCCC TPHCM.

Phó Chủ tịch UBND TP Huỳnh Cách Mạng tặng quà tết động viên cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát PCCC TP thực hiện nhiệm vụ trong những ngày xuân

Trò chuyện với các chiến sĩ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND TPHCM đánh giá cao những thành tích xuất sắc mà lực lượng Cảnh sát PCCC TP đạt được trong thời gian qua. Ngoài ra, đồng chí cũng nhấn mạnh: sắp tới là đợt cao điểm lễ Tết, theo đó tình hình cháy, nổ trên địa bàn cần nhiều diễn biến phức tạp; do vậy, Cảnh sát PC&CC TPHCM phải thực hiện nghiêm công tác, trực chiến, đảm bảo quân số theo đầu xe, duy trì tốt chế độ thường trực sẵn sàng chiến đấu, xuất quân nhanh chóng, xử lý kịp thời, có hiệu quả các sự cố cháy, nổ xảy ra nhằm giảm thiểu đến mức thấp nhất thiệt hại về nhân mạng lẫn tài sản của Nhà nước và nhân dân... “Đây thực sự là một trọng trách hết sức nặng nề, đòi hỏi tập thể CBCS Cảnh sát PCCC TP phải đoàn kết, phát huy tối đa vai trò trách nhiệm để bảo vệ và giữ gìn mùa xuân bình yên, hạnh phúc cho thành phố mang tên Bác kính yêu”- Phó Chủ tịch UBND TPHCM Huỳnh Cách Mạng nhấn mạnh.

Nhân dịp Tết Nguyên đán, Phó Chủ tịch UBND TP cũng đã gửi lời chúc sức khỏe và lời chúc mừng đến toàn lực lượng Cảnh sát PCCC TP cùng gia đình đón một mùa xuân vui tươi, an toàn, tiết kiệm.

Thay mặt cán bộ chiến sĩ, đồng chí Đại tá Đoàn Văn Chón, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Cảnh sát PCCC TP khẳng định toàn lực lượng sẽ nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ, quyết tâm đảm bảo tuyệt đối an toàn phòng chống cháy nổ trên địa bàn TP, nhất là tại các địa điểm vui chơi đông người, để góp phần đem đến một mùa xuân an bình cho người dân.

Ngọc Bích - Thanh Long

Tin cùng chuyên mục